วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: 1010! Puzzle [Android]

วันนี้มีเกมแนว Puzzle สนุก ๆ มานำเสนอครับ เกมที่ว่าก็คือ 1010! Puzzle ครับ ด้วยตัวเกมที่ทำให้เล่นจบได้ในเวลาสั้น ๆ จึงเหมาะกับการเล่นบำรุงสมอง หรือว่าจะเล่นแก้เซ้งระหว่างที่เราต้องเดินทางครับ นอกจากที่เราจะแข่งกับตัวเองแล้ว เกมนี้เรายังสามารถแข่งกับเพื่อน ๆ คนอื่นได้ด้วยนะครับ

สำหรับวิธีเล่นเกมนี้ก็ง่าย ๆ ครับ เพียงเราวางบล็อกลงไปในตาราง โดยบล็อกจะถูกทำลายก็เมื่อเราวางจนเต็มแถวทั้งแนวตั้งและแนวนอนครับ ระวังอย่าให้บล็อกเต็มจอจนไม่มีที่วางนะครับ ไม่งั้นจะแพ้






เกมนี้ก็เป็น Puzzle อีกเกมหนึ่งที่ควรโหลดไว้เล่นติดเครื่องนะครับ ตอนไหนนั่งว่าง ๆ ก็เปิดเล่นได้เลย จะได้ไม่เสียเวลาเปล่า ๆ ขอให้สนุกนะครับ

 **คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Puzzle สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 42.86 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น