วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: สไนเปอร์กระสุนสั่ง Sniper 3D Assassin [Android]

สไนเปอร์กระสุนสั่ง หรือ Sniper 3D Assassin เกมแนว FPS ที่สนุกโคตร ๆ นอกจากภาพในเกมที่สวยงามแล้ว รูปแบบเกมยังท้าทายอีกด้วย ไม่ใช่แค่การซุ่มยิงแบบง่อย ๆ  แต่บางครั้งเราต้องยิงขณะเหยื่อของเรากำลังหลบหนี ไม่ว่าจะวิ่งเอาหรือขับรถยนต์ ส่วนตัวเรานั้น จะต้องสามารถสอยเหยื่อ จากจุดซุ่มยิง หรือ ขณะนั่งฮอ (ที่แสนจะเวียนหัว)  นอกจากการเป็นผู้ล่าแล้ว บางครั้งเราก็อาจกลายเป็นผู้ถูกล่าได้เช่นกัน ซึ่งเราต้องจัดการศัตรูให้หมด ก่อนที่เราจะโดนกุดหัว



เริ่มเกมมาก็จะเข้าสู่หน้าจอหลัก ซึ่งเราสามารถเลือกที่จะอัพเกรดอาวุธ หรือ ซื้อปืนใหม่ หรืออาจไปตะลุยด่านก็ได้

การอัพเกรดอาวุธมีทั้งหมด 6 ส่วน ซึ่งแต่ละส่วนจะเพิ่มค่าให้แตกต่างกันครับ

ปืนในเกมนี้แบ่งเป็น 4 แบบ คือ ปืนไรเฟิล ปืนไรเฟิลกึ่งอัตโนมัติ ปืนลูกซอง และปืนสั้น ซึ่งปืนทุกชนิดติดกล้องได้ครับ

พอเราเข้าเกมมาก็จะมีด่านให้เล่น 5 ด่านครับ โดยการจะผ่านไปสู่เมืองต่อไปได้นั้น เราต้องผ่านด่านที่เป็น SPEC OPS ทั้งหมดครับ ส่วนด่านอื่น ๆ ก็มีไว้หาเงินครับ

จุดที่น่าสนใจของเกมนี้ก็คือ เนื้อเรื่อง เพราะเราไม่ได้สักแต่ว่ายิงให้หมด บางทีเราต้องอ่านดูว่าภารกิจที่เราต้องทำนั้น เค้าอยากให้เรายิงใครกันแน่

ด่านนี้ง่ายหน่อย ให้เรายิงสไนเปอร์ที่แอบซุ่มอยู่ด้านหลังครับ

ในเมืองแรกการยิงจะค่อนข้างง่าย เล็งกลางก็ยิงถูก แต่พอขึ้นเมืองสองนั้น ต้องเล็งตามระดับกล้องให้เหมาะกับระยะครับ

จากที่เห็นว่าเราอยู่ในระยะ 2400ft ต้องเล็งเผื่อออกจากจุดกลางด้วย

พอเล็งได้แม่นก็จุดเลย รับรองนัดเดียวจอด

เกมนี้มี Google+ Achievement

คืออยากบอกว่าเกมนี้เล่นโคตรมันส์เลยครับ แม้บางด่านจะยากไปหน่อย แต่ความพยายามในการเรียนรู้ของเรามีเยอะครับ ไม่ต้องกลัว ลองเล่นซัก 4-5 ก็คงผ่านแหละครับ และผมว่าความยากของเกมนี่แหละเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของเกมแนวนี้ครับ ง่ายไปเล่นแป้บเดียวก็เบื่อละ หรือคุณว่าไม่จริง

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Shooting สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 117 MB

2 ความคิดเห็น:

  1. Complete หมดทุกด่านแล้ว ด่าน ฮ.ไม่เปิด ต้องทำไงต่อครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จำไม่ได้เหมือนกันครับ พอดีไม่ได้เล่นเกมนี้นานแล้วครับ

      ลบ