วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม Egg, Inc. [Android]

Egg, Inc. เกมแนว Clicker Game ที่เรารับบทเป็นเจ้าของฟาร์มไก่ ที่จะก้าวสู่ความร่ำรวยด้วยไข่ไก่ เพราะอนาคตอันใกล้ไข่ไก่จะได้รับการพัฒนาสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่ เหนือความคาดหมายใด ๆ ของโลก ไข่ไก่จะกลายเป็นสิ่งสำคัญในการขับเคลื่อนโลกนี้ คุณจะต้องพยายามผลิตและขายให้ได้มากที่สุดเพื่อความร่ำรวยของคุณเอง

ในเกมนี้คุณต้องทำการฟักไข่เพื่อเพิ่มจำนวนไก่ (ไก่เยอะ >> ไข่เยอะ) อย่าลืมสร้างบ้านให้ไก่ด้วยนะ แล้วยังต้องพัฒนาระบบขนส่งเพื่อส่งไข่ไปขาย นอกจากนี้ยังต้องทำการ R&D เพื่อพัฒนาให้ฟาร์มไข่ไก่ของเรามีประสิทธิภาพมากที่สุด

จิ้มที่ปุ่มแดงเพื่อผลิตไก่เข้าโรงเรือน
อย่าลืมลงทุนในการพัฒนาฟาร์มของเรา
ไข่ทองเป็นหน่วยเงินพิเศษ สามารถซื้อของแหล่ม ๆ ได้
ส่วนมากผมลงทุนไปที่การผลิตไก่
เมื่อเราสะสมทรัพย์สินได้ถึงระดับที่กำหนด
เราก็ขายฟาร์มทิ้ง แล้วเปิดฟาร์มใหม่พร้อมไข่ชนิดใหม่

ถ้าถามว่าสนุกไหม ก็บอกได้เลยว่า โอเคครับ ด้วยรูปแบบเกม ทำให้เกมนี้เล่นได้เรื่อย ๆ แต่เล่นไปซักพักก็น่าจะเริ่มเอียน ถ้าคุณเริ่มเบื่อเกมนี้แล้วหล่ะก็ ลองอ่านรีวิวเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจตาม คลิ๊กนี้ ได้เลยครับ

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 33.30 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น