วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: 100T Earth Defender [Android]

ในปี 20xx ได้มีสิ่งที่ชีวิตที่ไม่รู้จักปรากฏตัวขึ้น มันค่อย ๆ วิวัฒนาการกลายเป็นมอนสเตอร์ที่แสนแข็งแกร่ง ความอยู่รอดของมนุษย์เริ่มสั่นคลอน แต่มนุษย์ก็ไม่ได้ยอมแพ้ พวกเราลุกขึ้นสู้ พวกเราคือความหวังสุดท้ายของมนุษย์ชาติ คน ๆ คนเดียวอาจไร้พลัง แต่คน 1 พันล้านคนสามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ ปกป้องโลกไปกับพวกเรา Earth Defend Corp!

100T Earth Defender เกมการรบสุดระห่ำที่เราจะได้อัพเกรดฐาน สร้างกองทัพเพื่อไปตะลุยกับมอนสเตอร์สุดโหด พร้อมด้วยปืนใหญ่ที่ซ่อนไว้ในฐาน ที่จะเป็นอาวุธลับในการจัดการกับมอนสเตอร์ รวมพลังปกป้องโลกของเรา

เกมนี้มาพร้อมกับรูปแบบ Clicker Game ยอดนิยมครับ สร้างฐานของเราเพื่อพัฒนากองทัพของเราทำให้ประสิทธิภาพการต่อสู้สูงขึ้น แน่นอนจะได้เงินเยอะขึ้น จากนั้นก็พัฒนาฐานขึ้นไปเรื่อย ๆ พอมอนสเตอร์พลังหมด ก็จิ้มรัว ๆ ที่ฐานใหญ่เพื่อยิงกระสุนพิฆาต เป็นการพิชิตมอนสเตอร์ เพื่อก้าวสู่การต่อสู้ถัดไป...


ถ้าชอบเกมแนว Clicker Game สามารอ่านรีวิวเกมอื่นได้ที่นี่ครับ

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 57.92 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น