วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รวมมิตรเกมแป๊ก Android ชุด 5

รวมมิตรเกมแป้ก คือ เกมที่ผมเห็นภาพแล้วดูเหมือนจะสนุก แต่พอลองโหลดมาเล่นแล้วไม่สนุกอย่างที่คิด เรียกว่าเหมือนจะดีแต่เล่นแล้วไม่โดน อย่างไรก็ตามอันนี้เป็นความเห็นส่วนบุคคลครับ ถ้ารักเกมไหน ชอบเกมไหนก็เม้นท์บอกได้นะครับ

Death Star Wars Clicker เกมที่เหมือนจะมีอะไร แต่พอเล่นแล้วไม่มีอะไรเลย ในเกมนี้เราจะต้องทำการจิ้มเพื่อสร้างยานชนิดต่าง ๆ จาก Star War ไม่ว่าจะเป็นเครื่องบินรบ TIE Fighter หรือหุ่นยนต์ขายาว AT-AT และทีเด็ดของเกมอยู่ที่การสร้าง Death Star แต่เป็นทีเด็ดที่แป๊กมาก เพราะในเกมนี้เราทำได้เพียงแค่จิ้มไปเรื่อย ๆ จนสร้างเสร็จซึ่งก็ไม่รู้จะทำไปทำไม แลดูเป็นการเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์เหลือเกิน
TapnBuild 2 - Tower Clicker เกมแนว Clicker Game ที่เหมือนจะสนุกแต่ก็ไม่ เกมนี้มีทรัพยากรหลัก 3  อย่างคือ น้ำ ไม้ และโลหะ โดยเราก็ขุดทรัพยากรต่าง ๆ มาเพื่ออัพเมือง แล้วทุกเวลาที่กำหนดศัตรูก็จะบุกมาเราก็ต้องยิงธนูจัดการกับศัตรูที่เข้ามาตีเมือง ซึ่งจาก concept ของเกมน่าสนใจ แต่ด้วยทรัพยากรที่ไม่หลากหลาย สิ่งก่อสร้างที่ไม่มีอะไรเลย รวมไปถึงป้อมธนูที่ควรจะอัพเกรดได้แต่ก็ไม่ ทำให้เกมนี้ไม่สนุกเลย ในความรู้สึกของผม
อยากรู้ว่ามีเกมไหนเล่นแล้วแป้ก ตามไปอ่านได้ที่ รวมมิตรเกมแป้ก ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น