วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Endless Frontier, RPG online [Android]

หลายพันปีที่แล้ว มีการต่อสู้ที่ไม่ได้ถูกจารึกลงในประวัติศาสตร์ เมื่ออัศวินแห่งมิติได้รวมตัวกันหวังจะกำจัดเจ้าชายแห่งความมืดผู้น่าสะพรึงกลัว แต่พวกเขาก็ล้มเหลว ก่อนความตายจะมาถึงฮีโร่ Erin ได้สาบานว่า "แม้ครั้งนี้เขาจะตายไป แต่เขาจะคืนชีพกลับมาเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึงวันที่เขาสามารถกำจัดเจ้าชายแห่งความมืดได้" เวลาได้ผ่านไปเนิ่นนาน จนถึงวันนี้ วันที่ฮีโร่ Erin ก็ได้คืนชีพกลับมาอีกครั้งและได้รวบรวมพวกพ้องอัศวินแห่งมิติ เพื่อจะเข้าต่อสู้กับเจ้าชายแห่งความมืดอีกครั้ง มาร่วมกันเป็นพลังให้เขาต่อสู้อีกครั้งใน Endless Frontier, RPG online

Endless Frontier, RPG online เกมแนว Auto-quest ที่ฮีโร่ของเราจะออกตะลุยไปโดยอัตโนมัติ หน้าที่ของเราคือการสนับสนุนพวกเขา เราจะสามารถหาเงินในเกมได้จากการทำเควส โดยแต่ละเควสจะใช้เวลาและให้รางวัลไม่เท่ากัน เงินที่ได้มาเราสามารถเอามาพัฒนาเควสเพื่อให้ได้เงินเยอะขึ้นหรือนำไปอัพเกรดฮีโร่ของเรา

ฮีโร่ในเกมจะแบ่งออกเป็น 4 เผ่า คือ มนุษย์ เอลฟ์ ยักษ์ และ ผีดิบ แต่ละเผ่าก็จะแพ้ทางกันไป แต่ไม่ค่อยมีผลในการเล่นแบบบุกตะลุย เผ่าจะมีผลมากในโหมด Dungeon และ Battle โดยใน Dungeon เราจะได้ไอเท็มพิเศษเพื่อไปแลกหรืออัพเกรด Artifact ได้ด้วย ซึ่งไอเท็มพวกนี้ช่วยเหลือเราได้มากกว่าที่คิดเลยนะ


เป็นยังไงบ้างครับ น่าสนใจไหม แม้ภาพในเกมจะดูธรรมดา แต่เกมนี้ก็เล่นได้เพลินครับแถมมีของแจกบ่อย ๆ ด้วย ทำให้สามารถแลกของได้สบายกว่าที่คิด เอาเป็นว่าสายฟรีเล่นได้สบายครับ ถ้าชอบเกมแนว Idle ประเภทนั่งรอ-นั่งจิ้ม เกมนี้ก็น่าจะโดนใจอีกเกมหนึ่งครับ

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 112 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น