วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Bravium [Android]

Bravium ตำนานการผจญภัยบทใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น รับบทเป็นนักรบผู้กล้าแกร่งหรือนักเวทย์ผู้ทรงภูมิออกเดินทางในดินแฟนตาซีที่แสนจะลี้ลับ ปะทะกับกองทัพอสูรที่กล้าแกร่ง รวบรวมสมบัติวิเศษในดินแดนที่น่าประหลาดใจแห่งนี้


Bravium เกมแอ็คชั่นมุมมองด้านข้าง ที่มาพร้อมรูปแบบการเล่นที่ออกแบบได้อย่างเหมาะสมสำหรับมือถือ การต่อสู้ที่สุดแสนระทึกใจ พร้อมปะทะกับบอสสุดโหด ภาพในเกมที่ทำออกมาได้อย่างดี ระบบอาวุธและสกิลที่น่าสนใจ ทำให้กลยุทธ์การจัดคอมโบ ระหว่างอาวุธและสกิลมีผลสำคัญต่อชัยชนะ

เลือกฮีโร่ที่คุณชอบ ฮีโร่แต่ละคนจะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป

เริ่มเกมมาก็เข้าสู่แผนที่ เลือกด่านที่ชอบแล้วเตรียมไปบู้กันเลย สำหรับระบบการต่อสู้ เกมนี้ทำออกมาได้อย่างดี การควบคุมทำได้ไม่ยากครับ แตะที่หน้าจอเพื่อเคลื่อนที่ตัวละคร เมื่อมีศัตรูเข้าระยะโจมตี ฮีโร่ของเราจะโจมตีเองโดยอัตโนมัติ เราต้องคอยควบคุมจังหวะเข้าออกในการปะทะให้ดี เพื่อลดความเสียหายจากการโจมตีของศัตรู อย่าลืมใช้สกิลเพื่อจัดการกับศัตรู  ระบบจุดเด่นของเกมนี้ก็คือระบบการซื้ออาวุธ โดยเราจะได้รับเงินจากการปราบศัตรูในด่าน ซึ่งเงินทีไ่ด้เราสามารถนำไปซื้ออาวุธหรือโล่ได้(ขึนกับอาวุธที่เราเลือกเข้าฉาก) โดยอาวุธในเกมนี้มีความทนทาน เมื่อเราใช้ไปซักพักอาจพังได้ ซึ่งอาวุธที่พัง พลังโจมตีจะลดลงไปอย่างมาก ดังนั้นจังหวะการซื้ออาวุธในแต่ละฉากก็ถือว่าเป็นปัจจัยในการแพ้ชนะได้เลย

เลือกด่านเพื่อออกไปต่อสู้

ภาพในเกมทำออกมาได้อย่างสวยงาม

กำจัดศัตรูให้หมดและทำลายป้อมให้สิ้นซาก

เมื่อเรากำจัดศัตรูได้เราจะได้รับเงินมา ซึ่งสามารถนำมาซื้ออาวุธในการต่อสู้ในฉากนั้นได้

ศัตรูบางตัวก็มาพร้อมเกราะเหล็ก ถ้ายืนบู้อาจจะยาก กะจังหวะเข้าออกให้ดีเพื่อจัดการศัตรูโดยง่าย

ทำลายป้อม 2 อัน + กำจัดศัตรูทั้งหมดเพื่อให้ได้ 3 ดาว

ระบบอาวุธและการอัพเกรด ในเกมนี้เราสามารถอัพเกรดฮีโร่ด้วยการพัฒนา Talents ซึ่งจะต้องใช้ดาวที่ได้จากการชนะด่าน (เล่นซ้ำไม่ได้"ดาว"เพิ่ม) ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องบริหารจัดการให้ดี ในส่วนของอาวุธนั้นสามารถพัฒนาได้เมื่อเราสะสมการ์ดอาวุธได้ครบตามจำนวนที่กำหนด พร้อมจ่ายค่าอัพเกรดเป็นกะหล่ำปลี อีกจำนวนหนึ่ง

การอัพเกรดใช้ดาว ซึ่งได้จากการผ่านด่าน

อาวุธมีหลากหลายประเภทมาก เลือกที่ถนัดและเหมาะสมกับด่าน

สามารถพัฒนาอาวุธได้เมื่อสะสมการ์ดอาวุธชนิดนั้นครบจำนวนที่กำหนด

รวม ๆ แล้วเป็นอีกเกมที่เล่นสนุกครับ ไม่ได้อาศัยความถึกในการเล่นเท่านั้น แต่เกมนี้ยังอาศัยการจัดคอมโบที่เหมาะสม อาวุธและเวทย์มนต์ ควรเลือกและจัดให้เหมาะกับด่านและศัตรูที่ต้องต่อสู้ด้วย มันคือกุญแจสู่ชัยชนะ นอกจากนี้สกิลการต่อสู้และการจังหวะ/การตัดสินใจซื้อของก็เป็นอีกปัจจัยในชัยชนะที่ไม่อาจมองข้ามได้เลย

Facebook: www.facebook.com/Bravium2016/

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 167 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น