วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิวหนังสือ: the cupids บริษัทรักอุตลุต ตอน กามเทพปราบมาร

สำหรับหนังสือที่ Ookbee มาแจกฟรีสัปดาห์นี้ก็คือ the Cupids บริษัทรักอุตลุต ตอนกามเทพปราบมาร เป็นนิยายแนวโรแมนติก-คอมมีดี้ เรื่องราวในเรื่องก็จะเกี่ยวข้องกับสาวสวยกามเทพทั้งแปดแห่งบริษัทหาคู่ คิวปิตฮัท ที่ได้ร่างสัญญากำจัดความโสด โดยสาวๆ ทั้งแปดต้องทำการหาแฟนให้ได้ภายใน 1 ปี มิเช่นนั้นเงินโบนัสก้อนโตของพวกเธอจะย้ายไปสู่กระเป๋าของคนที่หาแฟนได้  โดยมีเงื่อนไขพิเศษว่าถ้าอีก 7 คนหาแฟนได้แล้ว คนที่แปดต้องจีบนายภีม เจ้านายสุดเขี้ยวของพวกหล่อนให้ได้ภายใน 3 เดือนหลังจากนั้น เพื่อเป็นการรักษาโบนัสเอาไว้....

เจ้ลีรุ่นพี่ของสาวๆ ทั้งหมดที่เป็น PA และพ่วงตำแหน่งเลขาเอาไว้ ได้ตกเป็นหมายเลขแปดในสัญญา หลังจากโดนน้อง ๆและเพื่อนรักแซงคิวมีแฟนกันหมด ทำให้เจ๊ลีต้องนำตัวเองไปพัวพันกับเจ้านายจอมโหดเพื่อทำให้เขาเป็นแฟนให้ได้ แน่นอนว่าเส้นทางก็ไม่ง่ายนักเมื่อต้องเจออุปสรรคจากสาวๆ คนอื่นที่หมายปองบอสหนุ่มของเธอเช่นกัน แล้วเจ๊ลีจะทวงคืนโบนัสของเธอได้หรือไม่ติดตามได้ภายในเล่มครับ

ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าตอนเห็นปกครั้งแรกไม่คิดจะอ่านเลย เพราะมันให้ความรู้สึกมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง ขัดกับหนังหน้าผมมาก แต่หลังจากที่อ่านไปทั้งวัน(160 หน้า) ก็พบว่ามันก็สนุกแฮะ... แน่นอนครับว่าถ้ามันไม่สนุกก็คงไม่อ่านขนาดนี้ เอาเป็นว่าอย่าชักช้าเลยครับรีบไปโหลดกันให้ไวนะครับ เดี๋ยวโปรโมโค๊ดจะหมดอายุก่อน

Promotion Code: 871942
ปล.เนื่องจากพิมดิ์ใน tablet ทำให้อาจพิมพิ์ผิดบ้างถูกบ้าง ไว้มีโอกาสเปิดคอมจะจัดให้สวยงามกว่านี้ครับ
ปล2. อ่าน 3 วันจบครับ :p

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น