วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รีวิวเกม Tap Adventure: Time Travel [Android]

Tap Adventure: Time Travel เกมสนุก ๆ จากค่าย Kongregate ที่นำเสนอเกมดี ๆ ที่ผมนำมารีวิวไปแล้วหลายเกมอย่าง AdVenture Capitalist, Endless Boss Fight และ Raid Brigade ค่ายนี้มีเกมที่น่าสนใจอีกหลายเกมเลย คาดว่าคงมีรีวิวเกมอื่นตามมาอีกเรื่อย ๆ

ในเส้นทางสู่อาณาจักร Ageron พวกเราต้องผ่าน ป่าทึบ, หนองน้ำน่าสะพรึง, ป่าปิดที่น่าระแวง, เหมืองทองคำ, ดินแดนน้ำแข็งไร้เวลา และทุ่งไร้ชีวิต เตรียมตัวของคุณให้พร้อมเพราะทุ่งย่างก้าวคืออันตราย ไม่ว่าจะเป็นก็อปลินและโอ๊กที่ชั่วร้าย สัตว์ร้ายต่างๆที่ซ่อนตัวในป่า หรือชาวป่าและกองทัพบาบูนที่พร้อมจะฉีกร่างของผู้บุกรุก ทางเดียวที่คุณจะผ่านมันไปได้ก็คือจัดการศัตรูตรงหน้า

Tap Adventure: Time Travel เป็นแนว Clicker Game ที่แฝงด้วยกลิ่นอายของ RPG ในเกมนี้เราจะรวมทีมกับเหล่าฮีโร่ทั้ง 7 เพื่ออกผจญภัย ฮีโร่แต่ละคนจะมีอาชีพ และ สกิลพิเศษแตกต่างกันออกไป ระหว่างทางที่เราผจญภัย เราจะได้เจอกับกองทัพศัตรูและบอสขนาดใหญ่ยักษ์ บอกเลยว่ามันส์แน่นอน

ทุก ๆ 10 ด่านย่อยจะเจอกับมินิบอส
เมื่อปราบมินิบอสครบ 10 ตัว ก็ได้เวลาเจอกับของจริง
เกมนี้มีพลังชีวิตด้วยนะ ถ้าฮีโร่ตายก็รอพักนึงก็ฟื้น
สกิลฮีโร่แต่ละตัวต่างกัน ลองหาวิธีทำคอมโบดู

ด้วยการจิ้มหน้าจอของคุณ จะสามารถเสกสายฟ้าฟาดไปยังศัตรูที่ขวางหน้า ใช้ทองคำที่หาได้ในการจ้าง และพัฒนาฮีโร่ รวมถึงอัพเกรดสกิลและอาวุธต่าง ๆ เอาหล่ะคุณน่าจะพร้อมแล้วสำหรับการผจญภัยนี้หยิบหน้าจอขึ้นมาแล้วกระหน่ำจิ้มลงไปเลย

ปล. ทุก ๆ การอัพเกรด 10 ครั้งของแต่ละตัวละคร จะได้รับ skill point 1 แต้ม ไว้เอาไปอัพเกรดสกิลของฮีโร่   **คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมสไตล์ RPG ที่น่าสนใจ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 140 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น