วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

รีวิวเกม: Salvo Saga [Android]

สวัสดีครับ ช่วงนี้ฝนตกอากาศชุ่มฉ่ำเฉอะแฉะ (มันดีหรือไม่ดีหว่า) แทบทุกวัน โดยส่วนมากนั้น ก็เหมือนฟ้าดินคิดจะกลั่นแกล้ง ชอบดลบันดาลให้ฝนโปรย ยามเลิกงาน ให้เรา ๆ เหล่าบรรดาคนเดินทาง ทั้งบนรถและเดินเท้า ต้องติดแหงกบนถนน หรือถูกขังในออฟฟิต(เดินออกไปก็เปียก)

เอาเถอะครับ อย่างที่มีบุคคลท่านหนึ่งกล่าวไว้ว่า "อยู่ใต้ฟ้า อย่ากลัวฝน เพราะเรืองฝนเป็นเรื่อง ธรรมชาติ...." แหะ ๆ เพ้อเจ้อเยอะไปหน่อย เดี๋ยวจะเบื่อกันซะก่อน เรามาดูกันดีกว่าว่าวันนี้มีเกมอะไรมาแนะนำ

สำหรับเกมที่จะนำมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Salvo Saga หรือ (คิดชื่อไทยไม่ออก) เป็นเกมแนว shooting ที่เราต้องหลบห่ากระสุนของศัตรูให้หมด พร้อมกันนั้นก็ต้องสอยศัตรูให้ดาวดิ้นไป

จุดเด่นของเกมของนี้คือความสามารถในการปรับแต่งส่วนต่าง ๆ ของเครื่องบิน (ช่วงหน้า/ปีกซ้ายและขวา/หาง) และปืนที่มีให้เลือกถึง 5 แบบ (P ยิงตรง-W ยิงเฉียง -L เลเซอร์-C ติดตาม-S ระเบิด) โดยแต่ละแบบมี 5 ระดับให้เลือกใช้..

ก่อนจะบู๊ ต้องมีการเตรียมตัวให้พร้อมก่อน
เพราะบางครั้งปืนอาจเสียหาย ต้องเปลื่อนของใหม่
เราเลือกฉากที่เราต้องการได้ โดยบางด่านมีชิ้นส่วน
เครื่องบินให้ปลดล็อค หรือ อาจมีปืนดรอปด้วย
ชิ้นส่วนดี ๆ จะให้แต้ม Cost เยอะ ยิ่งแต้มนี้เยอะ
เรายิ่งติดตั้งปืนระดับสูงได้ 
ปืนแต่ละแบบสามารถปลดล็อกด้วยการใช้ของที่ดรอป
หรือใช้ลูกแก้วซื้อของเพื่อปลดล็อค
พอเตรียมปืนพร้อมก็ออกบู้ได้เลย หลบพริ้ว ๆ ด้วยนะ
พอปราบลูกน้องจนหมดก็ได้เวลาบู๊กับตัวลูกพี่
เกมนี้ช่วงแรกเล่นไม่ยาก เพราะพอปราบศัตรูได้ กระสุนก็หายไปด้วย แต่ด่านหลัง ๆ นอกจากศัตรูจะหนังเหนียว ปล่อยกระสุนเยอะ(มากกก)แล้ว ตอนตายกระสุนก็ไม่หายด้วย  เกมนี้มีด่านหลัก ๆ แค่ 10 ด่าน/ระดับความยาก..  ที่เหลือจะเป็นการเล่นซ้ำที่ระดับความยากที่เพิ่มขึ้น แน่นอนว่าระดับที่ยากขึ้นนั้นก็มีของรางวัลที่ดีขึ้นด้วย

ทดสอบบน: Nexus 7 
Download:   ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น