วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: แม่มดจิ๋วไร้เทียมทาน (Pocket Wizard) [Android]

Pocket Wizard หรือ แม่มดจิ๋วไร้เทียมทาน เป็นเกมแนว RPG ที่เล่นง่ายมาก ทำไมง่ายหน่ะเหรอ เพราะเราเป็นอมตะหน่ะสิ เหล่ามอนสเตอร์ผู้น่าสงสารทำได้เพียงโจมตีใส่บาเรียที่ไม่สามารถทำลายได้ของเรา ส่วนเราก็สอยเหล่ามอนสเตอร์เหล่านั้นเพื่อเงิน เงิน และเงินเท่านั้น

วิธีการเล่นก็ไม่ยากครับ เพียงเราจิ้มที่หน้าจอ แม่มดน้อยก็จะทำการโจมตีให้ จุดเด่นของเกมนี้ก็คงเป็นในส่วนของเวทย์มนต์ (Magic) ที่เราต้องใส่คำสั่งให้ถูกต้องเพื่อเรียกใช้ นอกจากการหาเงินโดยการจัดการมอนสเตอร์แล้ว แม่มดน้อยของเรายังลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เพื่อหาเงินเพื่อเติมอีกด้วย เรียกได้ว่าเจ้าแม่ VI เลยทีเดียว...





เหล่ามอนสเตอร์เดินขวักไขว่มากมาย
แตะหน้าจอเพื่อโจมตีเลย
มอนสเตอร์พวกนี้นัดเดียวเดี้ยงครับ
เงินรางวัลที่ได้ก็ขึ้นกับอาวุธ/ชุด ที่ใส่
ระดับบอสโผล่มาแล้วจัดการเลย เพื่อเงิน
เกจเวทย์มนต์จะเพิ่มขึ้นตามเวลา กดคำสั่งเพื่อเรียกใช้เลย
เวทย์มังกร พ่นไฟให้กระจุยเลย
อันนี้เวทย์ดาบใหญ่
ชุดระดับสูง จะทำให้ได้เงินจากการจัดการมอนสเตอร์มากขึ้น
เวทย์มนต์ต่าง ๆ ต้องใช้เงินซื้อเช่นเคย 
พวกนี้ก็ Passive Income สร้างรายได้ต่อวินาที ทีเดียว
พวกนี้ยังไม่รู้ว่าคืออะไร ใครทราบบอกด้วยนะครับ

เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่เหมาะในการปั้มเลเวลใน Google+ Achievement ครับ

เป็นยังไงบ้างครับ เห็นแล้วอยากเล่นกันบ้างหรือป่าว ตอนแรกที่ผมเห็นรูปผมว่าก็คงเป็นเกมงั้น ๆ แหละ แต่หลังจากที่ลองเล่นแล้วมันไม่ใช่ สนุกแค่ไหนไม่อยากโม้ แต่เล่นจนแบตหมดเลย เอาเป็นว่า ผมจัดให้เกมนี้เป็นเกม RPG ที่รูปแบบแสนง่ายแต่เล่นเพลินครับ ไม่ลองแล้วจะเสียใจ...

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว RPG สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 43.78 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น