วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: ขอต้อนรับสู่ดันเจี้ยน (Welcome to the Dungeon) [Android]

ขอต้อนรับสู่ดันเจี้ยน หรือ Welcome to the Dungeon  เกมแนว ๆ ที่เราจะต้องรับบทเป็นจอมมารผู้ชั่วร้าย ที่หมายมั่นจะนำพาความมืดเข้าสู่ดินแดนแห่งแสงสว่างนี้ เราต้องรบรวมเหล่ามอนสเตอร์เพื่อจัดการกับเหล่าฮีโร่ให้ซิ้นซาก เพื่อประกาศศักดาของเหล่ามอนสเตอร์อีกครั้งหนึ่ง

ใน W2D (Welcome to the Dungeon) มีวิธีการเล่นแสนง่ายครับ เพียงเราจัดทัพของเหล่ามอนสเตอร์ให้พร้อม แล้วทำการโยกสล็อตเพื่อให้เหล่าฮีโร่บุกเข้ามาสู่ดันเจี้ยนกับดักของเราเลย


ฮีโร่ในเกมนี้จะแบ่งหลัก ๆ เป็น 3 ธาตุ คือ ไฟ น้ำ และ ใบไม้(ดิน) โดยแต่ละธาตุจะแพ้ทางกันเอง นอกจากฮีโร่ปกติแล้ว ระหว่างโยกสล็อตเราอาจจะเอ๋กับ Event พิเศษด้วย เช่น นักบวช(ดังรูป) ที่จะช่วยให้ฮีโร่ ศัตรูของเราแกร่งขึ้น บางทีอาจโชคดีได้ราชา ที่จะแอบเอาเงินมาให้เราเพื่อขอส่วนแบ่งในการปกครองโลกก็มี


นักบวชตัวแสบมีเพิ่มพลังให้ฮีโร่ก่อนอีก
 
การเล่นก็ไม่ยากครับ เราจะต้องทำการเลือกมอนสเตอร์ที่เราเซ็ตไว้มาสู้กับฮีโร่ โดยจากรูปฮีโร่เป็นธาตุใบไม้
ดังนั้นฮ๊โร่ที่ได้ผลดีที่สุดคือ ธาตุไฟ

การต่อสู้ในเกมนี้จะเป็นไปโดยอัตโนมัติยกเว้นการกดใช้สกิลครับ
เราต้องจัดการฮีโร่ให้หมดก่อนที่มันจะพิชิตดันเจี้ยนได้ พอจัดการได้หมดเราก็ชนะครับ

กรณีเจอฮีโร่ธาตุไฟ ก็จัดไปด้วยธาตุน้ำครับ

พอเกจสีฟ้าด้านล่างของมอนสเตอร์เต็มเราก็สามารใช้ท่าพิเศษได้ครับ

มอนสเตอร์ในเกมนี้สามารถหาได้จากการเปิดไพ่นะครับ จะได้ตัวอะไรนั้นก็ดวงล้วน โดยมอนสเตอร์ในเกมนี้สามารถเพิ่มเลเวลได้นะครับ ยิ่งเลเวลสูงยิ่งเก่ง โดยเราสามารถเพิ่มเลเวลจากการพาไปสู้กับเหล่าฮีโร่ หรือจากการสังเวยมอนสเตอร์ตัวอื่นครับ


เกมนี้มี Google+ Achievement ด้วยนะครับ

เป็นไงบ้างครับดูน่าสนุกใช่ไหมครับ ผมว่าเกมนี้เป็นเกมที่เล่นเพลิน ๆ ที่มาด้วยแนวแปลก ๆ ไม่เหมือนใคร ถ้ายังพอมีพื้นที่ในเครื่องหล่ะก็ลองโหลดไปลองเล่นกันดูได้ครับ รับรองว่าคุณจะไม่เสียใจที่ได้ลองโหลดไปเล่น :)

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนววางแผน (Strategy) สุดมันส์ ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 4
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 51.57 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น