วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: นักรบเงา 2 (Shadow Fight 2) [Android]

Shadow Fight 2 หรือ นักรบเงา 2 เป็นเกมแนวต่อสู้ที่สนุกที่สุดที่ผมเคยเล่นมาบนแท็บเลต ด้วยรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่าง ๆ กันไปตามอาวุธต่าง ๆ การใช้จังหวะ และเทคนิคที่เหนือชั้น ทำให้เกมนี้สนุกสุดยอดครับ


ในเกมนี้การเล่นไม่ยากครับ เพียงคุณสู้ให้ชนะ คุณก็จะได้ทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเงิน หรือ ค่าประสบการณ์ การต่อสู้ในเกมนี้มีตั้งแต่การเตะ ต่อย ธรรมดา การใช้อาวุธเข้าฟาดฟัน การใช้อาวุธขว้างหรือกระทั่งเวทย์มนต์ แน่นอนว่าไม่มีอะไรดีที่สุด คุณต้องผสานทุกทักษะเพื่อชัยชนะ

เริ่มต้นมาที่ Dojo ที่ ๆ เราสามารถทดสอบและฝึกการเคลื่อนไหวต่าง ๆ

ภายในเกมมีอาวุธและเครื่องป้องกันมากมาย โดยจะปลดล็อคเมื่อเลเวลของเราสูงพอ

การเพิ่มระดับเลเวลนั้นทำให้เราปลดล็อคความสามารถพิเศษอื่น ๆ อีกด้วย

การต่อสู้ในเกมแบ่งหลัก ๆ เป็น 4 โหมด คือ 
- Tournament ที่เราจะต่อสู้กับนักสู้ทั้ง 50 คนเพื่อความเป็นสุดยอด 
- Duel ที่เกมจะสุ่มอาวุธและเครื่องป้องกันให้เราปะทะคู่ต่อสู้ (เฉพาะโหมดนี้เท่านั้นที่ต้องต่อเน็ตเล่น)
- Survival ต่อสู้กับนินจาคนอื่น ๆ เพื่อเงินเดิมพัน
- Lynx หรือ ก็คือ Boss Fight นั่นเอง โดยเราจะต่อสู้กับบอสได้ ก็ต่อเมื่อเราปราบบอดี้การ์ดทั้ง 5 เรียบร้อยแล้ว

มี 4 โหมดให้เลือกเล่นครับ

การต่อสู้ในเกมเป็นแบบเกมต่อสู้ทั่วไป คือ จังหวะและเทคนิค คือทุกสิ่ง

โฉมหน้าคู่ต่อสู้มากมายที่เราต้องฝ่าฟัน

ฉากต่อสู้ที่มันสุด ๆ

เงินรางวัลที่ได้จากการเล่นในโหมด Survival

เกมนี้ Google+ Achievement ด้วยนะครับ

สำหรับคนที่เป็นคอเกมต่อสู้หล่ะก็ ห้ามพลาดเกมนี้โดยเด็ดขาดเลยครับ ถ้าได้ลองเล่นแล้วคุณจะติดใจแน่นอน ถ้าไม่สนุกให้เหยียบหน้าคนทำเกมเลย :p

 **คลิ๊กที่นี่เพื่อดู รีวิวเกมต่อสู้ ที่แสนสนุก เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 113 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น