วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เกมงั้น ๆ ชุดที่ 5

เกมงั้น ๆ คือ เกมที่ผมเล่นแล้วรู้สึกว่า "งั้น ๆ แหละ" โดยเกิดได้หลาย สาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นเพราะความรู้สึก เหมือนเดิม ที่เจอภายในเกม ไม่มีอะไรแปลกใหม่ บางเกมก็เล่นแล้วน่าเบื่อ จืดชืด บางเกมก็แค่ไม่ถูกโฉลกเล่นแล้วไม่โดน สรุปก็คือเป็นรวมเกมที่เล่นแล้วไม่ดึงดูดพอที่จะไปเขียนรีวิวแยกเป็นเกม ๆ ครับ ยังไงก็แล้วแต่อันนี้เป็นความเห็นส่วนบุคคลนะครับ รักชอบเกมไหนก็ตามศรัทธาเลย

Ultimate Monster 2016 รับบทเป็นมอนสเตอร์จอมโหดที่จะทำลายทุกสิ่ง บุกตะลุยเข้าเมืองแล้วทุบทำลายสิ่งก่อสร้าง ตะบบและขยี้เหล่ามนุษย์ที่หน้าสงสาร จัดการกับตำรวจที่มาคอยก่อกวน สร้างความเสียหายให้เยอะที่สุด เพื่อความสะใจในการทำลายล้าง

รูปแบบเกมน่าสนใจดีครับ แต่จากที่ลองเล่นดูระบบการควบคุมยังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ระยะการโจมตีต่าง ๆ ก็แปลก ๆ แม้จะมีดีที่มีภารกิจหลายแบบให้เล่น แต่ก็เหมือนเดิม เพราะแอ็คชั่นหลัก ๆ ที่เราทำได้ก็มีแค่ไม่กี่อย่าง เอาเป็นว่า ไม่โดนใจแล้วกันครับ


War Tortoise เกมแนว shooting ที่เราจะอยู่ในฐานทัพบนเต่ายักษ์ ซึ่งเราต้องควบคุมป้อมปืนเพื่อจัดการกับเหล่าศัตรูไม่ให้โจมตีเต่าของเรา อาวุธก็น่าจะมีหลากหลาย ตัวเกมก็ดูน่าเล่น เป็นอีกเกมหนึ่งที่เหมือนจะสนุก แต่น่าเสียดายที่เกมกระตุกอย่างแรง คือถ้าเปิดภาพสวยสุดจะกระตุกจนเล่นไม่ได้ แต่ถ้าปรับภาพลดลงมา บอกเลยว่า ภาพกากอย่างรุนแรง จนดูไม่ออกว่าอะไรเป็นอะไร คาดว่าไม่รู้ว่าเกมเขียนมาไม่ดี หรือเครื่องกาก (Galaxy Note 8 GT-N5100) ไม่ว่าจะเป็นเพราะเหตุใด เกมนี้ก็ถูกลบอย่างรวดเร็ว และถูกจัดเข้าสู่ เกมงั้น ๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น