วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Crazy Driller [Android]

Crazy Driller เกมขุดดินที่เล่นไม่ยากครับ เพียงกดที่ลูกศรด้านล่างเพื่อควบคุมให้เครื่องเจาะของเราเคลื่อนที่ ยิ่งเราขุดลึกเท่าไหร่ เรายิ่งได้รางวัลเยอะเท่านั้น โดยระหว่างที่เราขุดนั้น เมื่อสะสมเกจทางด้านซ้ายจนเต็ม เราจะสามารถเพิ่มชิ้นส่วนได้ 1 ชิ้น โดยชิ้นส่วนมี 4 อย่างคือ
- สว่าน(Drill bit) ใช้สำหรับขุดจุดบล็อคต่าง ๆ
- เครื่องยนต์(Engine) ช่วยในการเคลื่อนที่
- เลเซอร์(Laser) ใช้ในการละลายบล็อคต่าง ๆ มีประโยชน์มากในการทำลาย ลาวาบล็อค
- เครื่องทำความเย็น(Freezer) อุปกรณ์ชิ้นอื่น ๆ อีก 3 ชิ้นจะสร้างความร้อนให้กับตัวยานของเรา ดังนั้นเราต้องทำการติดตั้งเครื่องทำความเย็นเพื่อป้องกันไม่ให้เครื่องเราโอเวอร์ฮีท

จุดมุ่งหมายของเราคือการเก็บทองให้ได้เยอะที่สุดก่อนที่ยานขุดเราจะระเบิดครับ โดยการระเบิดมีอยู่ 2 แบบ คือ โดนแม็กม่าจากด้านบนทับ(หนีไม่ทัน) หรือเกิดระเบิดจากโอเวอร์ฮีท ซึ่งอาจเกิดจากชิ้นส่วนของเรา(เยอะเกินไปไม่ยอมติด Freezer) หรือเกิดจากบล็อคลาวาที่ระเบิดโดนยานขุดของเราทำให้ความร้อนโอเวอร์ฮีทครับ

ออกมาตอนแรกมีหัวสว่าน/เครื่องยนต์/ตัวทำความเย็น
ยานขุดมาตราฐาน
เมื่อเกจเต็มสามารถสร้างเพิ่มได้ 1 ชิ้น
เลือกตำแหน่งได้ด้วย
ชิ้นส่วนเริ่มเยอะแล้ว ระวังเรื่องกำลังเครื่องยนต์
และความร้อนให้ดี
พอขุดไปลึก ๆ หินจะขุดได้ยากขึ้น
แถมบล็อคลาวาจะเยอะขึ้นทำให้ความร้อนพุ่งกระฉูด
ยานระเบิดซะแล้ว
ทองที่ได้จากการขุดสามารนำไปอัพเกรดชิ้นส่วนได้ครับ
เป็นยังไงบ้างครับ น่าจะถูกใจคนชอบเกมสไตล์เล่นง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน เกมนี้ก็เล่นได้เพลิน ๆ เรื่อย ๆ ไม่ต้องคิดมาก ยานระเบิดก็เริ่มใหม่ เล่นซักพักก็หาสูตรสำเร็จได้ไม่ยากครับ เอาเป็นว่าถ้าชอบเกมแนวเล่นเพลินขอแนะนำเกมนี้เลย  ถ้าดูแล้วยังไม่โดน ตามหาดูรีวิวเกมอื่นได้ที่ รีวิวเกมแนวผจญภัย เลยครับ

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 36.69 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น