วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Mobfish Hunter [Android]


ในปี ค.ศ. 2020 ท้องทะเลได้เต็มไปด้วยมลพิษที่ร้ายแรง ซึ่งทำให้ปลาชนิดต่าง ๆ ได้กลายพันธุ์เป็นปลาที่สุดอันตรายที่รู้จักกันในนาม ม็อบฟิช (Mobfish) เพื่อต่อสู้กับปลาที่ดุร้าย เหล่า ม็อบฟิช ฮันเตอร์ ได้ปรากฏตัวขึ้น และออกจัดการกับเหล่าม็อบฟิชสุดอันตราย เพื่อทวงคืนท้องทะเลที่ปลอดภัยกับมา คุณพร้อมหรือยังที่จะเป็นแชมเปี้ยนแห่ง Mobfish Hunter

การล่าปลาในเกมนี้จะแบ่งเป็น 2 ช่วงคือ ขาลง กับ ขาขึ้น โดยในขาลง(ดำดิ่ง) เราต้องพยายามให้ทุ่นของเราดำลงไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลีกเลี่ยงการปะทะกับปลา ถ้าเราสัมผัสกับปลาเมื่อไหร่ ทุ่นของเราก็ระเบิดและจะเป็นการเริ่มขาขึ้น(ไล่ล่า) ในขาขึ้นนี้ เราต้องพยายามจัดการกับปลาให้เยอะที่สุด อาจจัดการด้วยกระสุนหรือจะพุ่งชนก็ยังได้ ยิ่งเราจัดการปลาได้เยอะเท่าไหร่ยิ่งได้คะแนนและเงินเยอะเท่านั้น

เมื่อเราสะสมประสบการณ์และเงินได้มากพอ เราจะสามารถซื้อทุ่นชนิดใหม่ที่มีความสามารถสูงขึ้นได้ด้วย หรือจะอัพเกรดทุ่นปัจจุบันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพก็ยังได้


มีพื้นที่หลากหลายในการล่า
พร้อมแล้วก็ลุยเลย
ขาดลงเป็นทุ่นง่อย ๆ ยิงอะไรไม่ได้ พริ้วเข้าไว้
ขาขึ้นทุ่นของเราสามารโจมตีได้ ตามประเภทของทุ่นเลย
ยิ่งจัดการได้เยอะยิ่งได้แต้มและเงินเยอะ
นำเงินมาพัฒนาทุ่นหรืออัพเกรดทักษะต่าง ๆ ก็ได้

สรุปเกมนี้แบบย่อ ๆ ก็คือ ดำลงไปยิ่งลึกยิ่งดี เพราะจะมีปลาชุกชุมมากขึ้น พอระเบิดปุ๊บ ก็เริ่มขาขึ้นซึ่งต้องจัดการปลาให้เยอะที่สุด

ปล. สำหรับคนที่เล่นเกมนี้แล้วตัวอักษรไม่ขึ้น ให้ไปที่ Setting (รูปเฟือง) แล้วแก้เป็นภาษาอังกฤษ แล้วตัวอักษรก็จะขึ้นครับ

สำหรับผู้ที่สนใจเกมแนวแอ็คชั่นเกมอื่น ๆ สามารถอ่านรีวิวของผมได้ที่นี่เลยครับ รีวิวเกมแนวแอ็คชั่น

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 135 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น