วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Game Review : Island Kingdom - Clans to Empires [Android]

Island Kingdom - Clans to Empires เริ่มต้นสร้างหมู่บ้านกับชาวนาที่ยากจน เก็บรวบรวมทรัพยากรที่จำเป็น ขายเพื่อสร้างรายได้ นำเงินมาพัฒนาปรับปรุงให้ดินแดนบนเกาะของคุณให้กลายเป็นอาณาจักร สั่งสมกำลังพลจากนั้นนำทัพไปต่อสุ้กับปีศาจ

หลัก ๆ ของเกมนี้คือการหาเงินจากนั้นนำมาสร้างสิ่งปลูกสร้างรวมถึงการขยายอาณาจักร การหาเงินที่ดีที่สุดคือการทำเควสตามที่คนขอร้อง เพราะถ้าเราผลิตสินค้ามาขายทิ้งจะได้ราคาแค่ 1 เท่านั้นเอง แต่ถ้าทำเควสราคาที่ได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามสิ่งของบางอย่างก็ใช้เวลาผลิตค่อนข้างนาน เงินที่ได้ก็แอบไม่คุ้มเหมือนกันนะ แต่ก็ยังดีที่เราสามารถที่จะขอเปลี่ยนเควสได้ รอแค่นาทีเดียวก็ได้เควสใหม่ละ
เมืองของเรา หาตังพัฒนาเอง
ชาวบ้านกระเป๋าหนัก ผู้มีความต้องการไม่สิ้นสุด
การผลิตสินค้าแต่ละประเภทจะมีต้นทุนแตกต่างกัน หลัก ๆ ก็คือเงิน แต่บางอย่างก็ต้องการทรัพยากรชนิดอื่นเพื่อนำมาผลิตด้วย
รอเวลาเพื่อสร้างให้เสร็จ
เมื่อสร้างเสร็จแล้วก็จะขึ้นไอคอนประมาณดังรูป เราไม่ต้องเก็บทรัพยากรทันทีก็ได้นะครับ เพราะคนงานเราว่างแล้ว เราสามารถทิ้งไว้แบบนั้นแล้วให้คนงานไปทำงานอื่นก็ได้

จากที่ลองเล่นมาในส่วนการสร้างกองทัพนั้นยังไม่ค่อยจริงจังเท่าไหร่ หลัก ๆ จะเป็นการสร้างและขายทรัพยากรเพื่อขยายอาณาจักรมากกว่า โดยรวมถือว่าสนุกดีครับ แต่เล่นไปเล่นมาบางทีทำไมกระตุกก็ไม่รู้ สงสัยเครื่องอืดเกิน สงสัยต้องหาเกมที่กินสเป็กเครื่องน้อยกว่านี้

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 73.79 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น