วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Game Review - Medieval Life [Android]

การผจญภัยครั้งใหม่ได้เริ่มขึ้นใน Medieval Life เกมแนว RPG แปลกแหวกแนว กับยุคสมัยยุโรปกลาง หรือที่รู้กันในว่าคือยุค Medieval  คุณสามารถสร้างปราสาทหลังงาม ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ตามใจของคุณ ในเกมยังมีระบบกลางวัน กลางคืน ซึ่งมีผลทั้งในความสวยงามของฉากและการออกล่าของเรา ออกเดินทางไปทั่วโลกและลองล่าสัตว์ในตำนานให้ครบทั้งหมด เพื่อความร่ำรวยของเรา

เริ่มต้นมาที่บ้านของเรา หลังจากเก็บหอมรอมริบจากการล่ามอนสเตอร์ ก็ได้เวลานำเงินไปซื้ออาวุธ แต่ถ้าเงินซื้ออาวุธพอแล้ว ก็เอามาซื้อบ้านและเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านซักหน่อย จะได้รู้ว่า รสนิยมเราหรูหราไฮโซแค่ไหน
ภายนอกบ้านในยามเช้า
ดึกแล้ว ชั้นยังนอนไม่หลับ เปิดไฟซักหน่อย
จัดแต่งสิ่งของภายในบ้าน ตามแบบที่คุณชอบเลย 


การที่จะได้เงินมาอวดรวยนั้น ก็ต้องออกไปล่ามอนสเตอร์กันหน่อย ว่าแล้วก็ไปลุยกันเลย โดยแต่ละพื้นที่จะมีมอนสเตอร์แตกต่างกันไป ยิ่งเก่ง ยิ่งให้รางวัลเยอะ
เลือกพื้นที่เพื่อออกล่า
จิ้มที่ตัวเทา ๆ เพื่อเริ่มต่อสู้
สำหรับระบบการต่อสู้เป็นแบบ Turn-based ครับ โดยสามารถใช้ความสามารถได้ทุกสกิลใน 1 เทิร์น แต่ เรามี mp จำกัดนะ ดังนั้นวางแผนให้ดี

โดยรวมก็เป็นเกมที่เล่นได้เพลินดีครับ ภาพสวยดีด้วย ช่วงแรกอาจเล่นยากเพราะโดนศัตรูตบตายรัวๆ แต่อดทนนิดนึง พอซื้อกับดักได้ คราวนี้รวยฮะ ซื้อของ ปั้มเวล ไล่ตบคืนเลย แต่เล่นซักพักอาจเริ่มเบื่อเพราะรูปแบบการต่อสู้ที่ค่อนข้างจำเจ แต่ถ้าอ่านถึงตรงนี้ก็อยากบอกว่าลองโหลดมาเล่นดูครับ สนุกกว่าที่คิดแน่นอน

Facebook: www.facebook.com/MedievalLifeGame

ทดสอบบน: Moto G5S Plus (XT1805)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 108 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น