วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

รีวิวเกม: ผู้พิชิตโลกใต้ดิน (Hard Wound) [Android]

L.City ดินแดนสวรรค์ของเหล่าผู้อยู่นอกกฏหมาย ที่นี่มีกฏเพียงหนึ่งเดียว "ผู้แข็งแกร่งรอด ผู้อ่อนแอตาย"   ลี ได้เดินทางเข้ามายังเมืองนี้ด้วยจุดมุ่งหมายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือ การเป็นเจ้า(แห่ง)โลกใต้ดิน...


HARD WOUND เกมแนว action โบราณ แบบอัดแหลกทุกคนที่ขวางหน้า เดินแนวข้างแบบ 2D  ซึ่งเป็นค่ายผู้ผลิตเดียวกับ Sword of Inferno รูปแบบการเล่นไม่มีอะไรมา ตื้บศัตรูให้หมดฉาก ไถตัง แล้วก็เก็บ Vigor ซึ่ง เงิน สามารถนำไปซื้ออาวุธ (ซึ่งอาวุธบางชิ้นดรอปจากหัวหน้า) อัพเกรดอาวุธและตัวละคร ส่วน Vigor ใช้ในการอัพเกรด passive skills ของตัวละคร  

แน่นอนว่าเมื่อเกมนี้เป็นเจ้าของเดียวกันกับ Sword of Inferno รูปแบบการเล่นจึงคล้ายกัน(มาก)  เราเพียงเดินไปใกล้ ๆ ศัตรู ตัวละครเราก็จะทำการอัดศัตรูให้เอง อัตโนมัติ จะได้ไม่ต้องกลัวว่าจะกดปุ่มต่อย/ตี จนจอบุ๋ม ดีกว่าอีกเกมหน่อยที่ไม่มี AI ปลวก ๆ อยู่ฝั่งเรา แล้วการที่มีตัวละครเดียว จะได้ไม่ต้องเก็บตังเยอะเหมือนอีกเกมนึงซึ่งมีถึง 4 ตัว เล่นจนมึนละกันท่าน... 

มีฉากให้เลือก ตามรูปแบบเกมส์แอคชั่นทั่วไป

ด่านมีให้เลือกมากมาย ด่านที่มีสีแดง ๆ คือ ด่านที่ บอสอยู่

ไม่ใช่เราถืออาวุธเป็นคนเดียว ศัตรูก็อาวุธครบมือเช่นกัน

เอาอาวุธตีมันธรรมดาไป ขี่มอเตอร์ไซค์แว๊นอัดชาวบ้านดีกว่า

พอสู้จน เกมก็จะเตะออกจากด่านให้อัตโนมัติใน 5 วินาที (รีบเก็บของด้วย)

นอกจาก katana(ดาบญี่ปุ่น) ก็มีมีด กระบอง ขวาน ฆ้อน แล้วก็กระบอง ให้เลือกใช้ตามสะดวก

โดยสรุปก็เป็นเกมเล่นฆ่าเวลาได้ดี อาวุธ/อัพเกรดไม่แพงเว่อร์(เกินไป) ก็ยังพอเล่นต่อไปได้เรื่อย ๆ ถ้าไม่มีอะไรเล่นช่วงนี้ก็ลองโหลดไปเล่นดูแล้วกันนะครับ

ปล. ทดสอบบน Galaxy Note และเป็นเกมฟรีไม่ต้องต่อเน็ตครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น