วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

รีวิวเกม: ปั่นหัวขยี้หัวหน้า 2 (Kick the Boss 2) [Android]

สวัสดีคืนวันพฤหัส... แหมะ พรุ่งนี้ก็ศุกร์แล้ว มีโปรแกรมไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างครับ  ถ้าคืนวันศุกร์ยังไม่มีโปรแกรมจะไปเที่ยวไหนหล่ะก็  เราก็มีเกมระบายความเครียดมานำเสนอ


Kick the Boos 2 (มาแกล้งหัวหน้ากันเถอะ II) เกมแนวซาดิสที่เราสามารถอัดหัวหน้าของเรา ด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ  นานา ชนิด สุดแล้วแต่คนทำเกมมันจะจินตนาการออก ได้อย่างเต็มที่โดยที่ไม่ทำให้เราโดนไล่ออกหรือโดนจับ แต่อย่าเล่นให้หัวหน้าเห็นหล่ะ...

เปิดเกมมาหัวหน้าก็ยืนรอการลงทัณฑ์จากเราเลย
อาวุธมีหลากหลาย น่ารักตั้งแต่ปืนฉีดน้ำ ไข่ หรือว่ากล้วย???
ถ้าอาวุธแบบแรกน่ารักไป เราก็ย้ายมาโหมด ปืน ระเบิด มีด/ขวาน หรือ เวทย์มนต์!! เพื่อเพิ่มความโหด
โดนระเบิดทีกระเด็น กระดอนไปทั่วทั้งจอ
พอทำร้ายหัวหน้าไปซักพัก หัวหน้าก็ตาย พร้อมกับคำพูดอาฆาต
บางครั้งถ้าโชคดี หัวหน้าก็ดรอปของด้วย เอาไว้ไปทำอาวุธชนิดใหม่มารังแก อิอิ
อาวุธบางอย่างสามารถซื้อได้เลย แต่บางอย่างต้องทำการเก็บของเพื่อใช้ในการสร้าง
นอกจากในโรงเรียนแล้ว ยังมีร้านอาหาร ตลาดสด รวมไปสนามเด็กเล่น
โดยรวม ๆ แล้วเกมนี้ไม่มีรายละเอียดมาก เน้นเล่นง่าย ๆ แต่ก็สนุกดีนะครับ ไว้จิ้ม ๆ รังแกหัวหน้าแก้เซ็งเวลาว่าง ๆ  แถมไว้ระบายความเครียดได้ด้วย... ขอเตือนว่า อย่าจิ้มแรงหรือใส่อารมณ์มากนะ เดี๋ยวจอแตก แล้วจะหาว่าเราไม่เตือน

ปล. เกมนี้ฟรีและไม่ต้องต่อเน็ตเช่นเคยนะครับ
ปล2. ทดสอบเกมบน Nexus 7 ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น