วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

รีวิวเกม: มาตีแบดกันเถอะ (3D BADMINTON II) [Android]

ปีใหม่ทั้งที เรามาออกกำลังกายกันดีกว่า... ฉะนั้น วันนี้เราขอนำเสนอ 3D BADMINTON II เกมแนวสปอร์ต ที่จะทำให้เราได้ออกกำลังกายนิ้วเพื่อเพิ่มความฟิต..  แต่จะให้ดีไปตีของจริงจะดีกว่านะ ได้เหงื่อเพื่อสุขภาพ แถมความสนุกอีกต่างหาก :)


เอาหล่ะกลับจากโลกจริง มาสู่โลกเกม เริ่มมาเราก็ทำการเลือกเล่นแบบคนเดียว(Single)  จากนั้นก็เลือกว่าจะเล่นแบบ Training หรือว่า Championships หลังจากเลือกเสร็จก็มาถึงฉากที่เราต้องตัวละคร ซึ่งเราสามารถพัฒนาตัวละครได้ โดยนำเงินที่ได้จากการแข่ง ทั้งแบบ Training กับ Championships

หน้าจออัพสเตตัสต่าง ๆ ของตัวละคร
แข่งแบบChampionships (ชิงถ้วย)
ส่วนการเล่นก็ไม่ยาก แตะลูกตอนที่มันมีแสงเหมือนอย่างในภาพเพื่อตีโต้กลับไปยังฝ่ายตรงข้าม แรก ๆ อาจงง พอเล่นไปซักพักจะเริ่มเข้าใจขึ้น(นิดนึง)

จังหวะนี้แหละ ตีกลับเลย
ใครได้แต้มถึง 11 ก่อนก็ชนะเซตนั้นไป
เกมนี้ก็เป็นอีกเกมหนึ่่งที่มีไว้ประจำเครื่องไว้เล่นแก้เซงได้นะครับ มีโหมด Multiplayer ด้วย แต่ยังไม่ได้ลองเลย - -" เล่นแล้วเป็นยังไงก็ comment บอกด้วยนะ

ปล. ทดสอบบน Galaxy Note เล่นได้สบายบรื๋อ
ปล2. เกมนี้โหลดได้ฟรี(เช่นเคย) แล้วก็ไม่ได้ต้องต่อเน็ตด้วยนะ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น