วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

คืนฮัลโลวีนสุดสยองกับแฝดใจกล้า

เรื่องราวการผจญภัยสุดอัศจรรย์ของสองฝาแฝดร่างเล็กจิ๋ว คัลเบิร์ตและฟาติมา การผจญภัยของพวกเค้าได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ยังเป็นทารกแบเบาะ เมื่อสองแฝดได้ถูกแมคาร์บเจ้าของคณะละครสัตว์ผู้ชั่วร้าย ลักพาตัวไป แฝดทั้งสองถูกฝึกอย่างหนักตั้งแต่ยังจำความไม่ได้  พวกเค้าไม่รู้จักว่าความรักและความอบอุ่นของครอบครัวเป็นเช่นไร ถึงแม้คณะละครสัตว์จะมีคนอยู่มากมายแต่คนที่พวกเค้าคิดว่าเป็นครอบครัวจริงๆ  ก็มีเพียงแฝดของเค้าเอง เวลาล่วงเลยไป แต่การฝึกฝนกับแมคคาร์บไม่ได้เปลี่ยนไปซ้ำร้ายยังแย่ไปกว่าเดิมด้วย พวกเค้าถูกบังคับให้ทำอะไรเสี่ยงๆ เสมอ

แน่นอนว่าสองแฝดไม่เคยคิดว่าคณะละครสัตว์คือบ้าน หลังจากพยายามหนีมาหลายครั้ง แผนการหนีของพวกเค้าก็สำเร็จ สองแฝดสามารถกระโดดออกมาจากรถไฟได้ กลิ่นอิสรภาพที่หอมหวลรอพวกเค้าอยู่ แต่ก็อาจเป็นเพียงชั่วครู่ แมคคาร์บผู้ชั่วร้ายได้ไล่ล่าฝาแฝดเพื่อจับพวกเค้ากลับมาทำงานในคณะละครสัตว์ของเค้าต่อไป  แน่นอนว่าคู่แฝดต้องพยายามหนีสุดชีวิตเพราะถ้าโดนจับได้ในครั้งนี้พวกเค้าอาจไม่มีโอกาสคิดจะหนีอีกเลย....

เรื่องราวการไล่ล่าจะเป็นอย่างไร สองแฝดของเราจะหนีพ้นจากเงื้อมมือของเจ้าของคณะละครสัตว์ผู้แสนชั่วร้ายและลูกสมุนหรือไม่ ติดตามได้จากภายในเล่มเลยครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่านรีวิวหนังสือที่น่าสนใจ เล่มอื่น ๆ ครับ**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น