วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

รีวิวเกม: Oh My Heroes! [Android]

สวัสดีครับเข้าใจว่า ณ สถานการณ์ปัจจุบันทำให้ความเครียดโดยเฉลี่ยของเราพุ่งปรี๊ด แน่นอนว่าเมื่อมีความเครียดแล้ว เราก็ควรมองหาวิธีคลายเครียด วันนี้ก็เลยขอแนะนำเกม Action แนว Player vs Player หรือ PvP นั่นเอง  เกมนั้นก็คือ Oh My Heroes! นั่นเอง


 เกมแอ็คชั่นที่มากับความสนุกแบบง่าย ๆ กับการวิ่ง กระโดด แล้วก็โจมตี แน่นอนว่าการวางแผนและการเล่นเป็นทีมก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ .. โดยโหมดการต่อสู้ในเกมแบ่งเป็น 4 แบบ คือ Capture the flag ที่แข่งกันแย่งธงฝั่งตรงข้าม, Death Match ที่เราต้องจัดการคนอื่น ๆ ให้เยอะที่สุดเท่าที่จะเยอะได้ รวมไปถึง Team Death Match ที่เพิ่มระบบทีมเพื่อความเมามันส์  และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด กับ Crystal Mine Control โดยที่แต่ละทีมจะแย่งกันควบคุม crystal โดยทีมที่ได้คะแนนสูงสุดก็ชนะไป เอาหล่ะถ้าพร้อมแล้วก็ไปลองลุยกันเลย

หน้าจอแผนที่ โดยเราสามารถเลือกประเภทเกมที่อยากเล่นได้

สำหรับ Heroes ในตอนแรกจะมีให้เราเลือก 5 ตัว ซึ่งแต่ละตัวมีความสามารถแตกต่างกันออกไป
โดยเราสามารถปลดล็อกสกิล และตัวละครอื่นๆ  ในภายหลังได้

นอกจากนั้นเราสามารถนำเงินในเกมไปซื้อ Avatar ที่ช่วยเพิ่มความสามารถตัวละครได้

พอเราเลือกโหมดได้เกมจะทำการจัดทีมให้เล่นอย่างรวดเร็ว

ได้เวลาบู๊กันแล้ว จัดการศัตรูให้เรียบ

ถ้าตายก็ไม่ต้องตกใจ อดใจรอเพียง 10 วินาที ก็ไปบู๊ต่อได้ 

พอสู้จบก็จะมีสรุปคะแนนพร้อมผลรางวัล
เราสามารถเล่นโหมดเดิมต่อเลยหรือจะไปย้อนกลับไปที่แผนที่ก็ได้

สรุปแล้วก็เป็นอีกเกมที่เล่นสนุกดีครับ แรก ๆ อาจเสียเปรียบหน่อยเพราะตัวละครเรายังไม่มีสกิล เดี๋ยวเก็บเงินซื้อสกิลได้แล้วเราก็สู้กับคนอื่นได้สมน้ำสมเนื้อ  อ้อ แล้วก็มีพวกไอเท็มที่เก็บตามฉาก ที่ช่วยให้เราสู้ได้สนุกยิ่งขึ้นนะครับ ... เอาเป็นว่าว่าง ๆ ก็ลองเล่นดูละกันครับ ขำ ๆ แก้เซงได้ดีทีเดียว

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแอ๊คชั่นมันส์ ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
Download: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ต นะครับ (Online only)
 เน็ตควรจะเร็วพอสมควรนะครับ ไม่งั้นจะหลุดบ่อยมาก