วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ขบวนการ Cross Ranger

สวัสดีครับผม cross green หนึ่งในสมาชิกของขบวนการ cross ranger  ฮีโร่ที่แกร่งสุดในประเทศไทย ทีมของเราได้รวบรวมหนุ่มสาวที่ทั้งแข็งแกร่งและมีความฝันเข้าด้วยกัน พวกเรานั้นอยู่ใต้การดูแลของ ดร.Cross และมูลนิธิ
ทีมในช่วงแรกก่อนผมจะได้เข้าร่วมนั้นมีข่าวลือว่า ทีมมีสมาชิกเพียงสามคนโดยทั้งหมดเป็นหญิง(งาม) ด้วยข้อมูลนี้ทำให้ผมเข้ารับการทดสอบเพื่อร่วมทีมกับสาวๆ ซึ่งจัดว่าเป็นผลประโยชน์ที่น่าจะได้รับ นอกเหนือจากค่าตอบแทนมหาศาล(ก็แน่หล่ะคุณต้องถูกทดลองด้วยอะไรไม่รู้แถมต้องสู้เสี่ยงอันตรายอีกด้วย) การฝึกและทดสอบเพื่อเข้าร่วมทีมก็โหดลากเลือดเล่นเอาผมแทบถอดใจแต่ด้วยความฝันเรื่องสาวงามและเงินนั้น ทำให้ผมฝ่าฟันจนเป็นผู้ชนะในการแข่งขัน
แล้ววันแรกของผมก็มาถึง ผมไปถึงสำนักงานแต่เช้าด้วยจิตใจพองโตเพื่อเข้ารับการตรวจสอบอีกครั้ง แน่นอนว่าผ่านฉลุยเช่นเคย การเดินทางไป Lab ของ ดร.Cross นั้นต้องใช้ลิฟท์พิเศษที่จะพาไปยัง ที่ซ่อนใต้ดินลึกลงไปถึง 49 ชั้น เมื่อประตูเปิดออกมีบุคคลข้างหน้าผมเป็น 3 สาวสวยและอีก 1 หนุ่มหล่อ เพื่อเป็นการรักษาภาพไม่แสดงความหื่น ผมจึงตรงรี่ไปหาหนุ่มหล่อคนนั้น
"สวัสดีครับผม Cross Green มารายงานตัวครับ" ผมรายงานตัวด้วยเสียงดังและหนักแน่น และเพื่อสร้างบรรยากาศอันดีผมจึงพูดติดตลกหน่อยๆ ว่า "ดร. Cross ดูอายุน้อยกว่าที่ผมคิดนะครับ" (แน่หล่ะ ภาพลักษณ์ ในการ์ตูนฮีโร่ ดร. มักเป็นคนแก่ๆ) แต่เพียงสิ้นสียงคำพูดเท่านั้น คนทั้งหมดหัวเราะก๊ากขึ้น เล่นเอาผมตกใจ
สาวสวยคนหนึ่งจึงพูดขึ้น "555 ว่าแล้วเชียวเด็กใหม่นี่ต้องคิดว่าหมอนี่เป็น ดร.cross" สาวสวยอีกคนหนึ่งจึงพูดต่อว่า "ก็คงช่วยไม่ได้นะ ก็ข่าวลือเล่าว่ามีสาวสวยในทีม Cross ranger 3 คนนี่" หนุ่มหล่อคนนั้นจึงพูดว่า "ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่" ... "อะแฮ่ม" เสียงกระแอมดังมาจากหญิงสาวคนที่ 3 "ขอโทษที่แนะนำตัวช้า ชั้นคือ ดร.cross จ๊ะ" ดร. พูดพร้อมทั้งเข้ามาแทบจะประชิดตัวผม ผมแทบจะไม่ได้ขยับตัวไปไหนเลย เพราะสิ่งที่เห็นตรงหน้าคือสาวงามหยาดเยิ้มราวกับเทพธิดา แต่สิ่งที่ทำให้ผมขยับไม่ได้ไม่ใช่ภาพตรงหน้าแต่เป็นเสียงต่างหาก เสียงที่ทุ้มต่ำดุดันนั้นช่างขัดกับภาพตรงหน้าเหลือเกิน ด้วยคิดว่าหูฝาด ผมจึงถามย้ำอีกครั้ง "คุณคือ ดร. Cross เหรอครับ" "ใช่ค่ะ" เธอตอบกลับมาด้วยเสียงอันทุ้มต่ำ ก่อนที่ผมจะมีโอกาสได้พูดอะไรอื่น เสียงสัญญาณเตือนภัยก็ดังขึ้น พร้อมเสียงประกาศ "แจ้งเตือนมีผู้บุกรุก อันตรายระดับ 4 นี่ไม่ใช่การซ้อมขอให้ทุกหน่วยประจำที่" ความโกลาหลเกิดขึ้นทั่วบริเวณ จะมีก็เพียงแต่ 3 สาวและอีกหนึ่งหนุ่มที่ยังครองสติไว้ได้ "รอบนี้บุกมาถึงฐานของเราเลยนะ ไม่รู้ว่าพวกยามมีไว้ทำไม" "ก็คงช่วยไม่ได้นะเพราะมนุษย์ธรรมดาคงสู้กับพวกมันไม่ได้หรอก" พอสิ้นคำพูดก็มีเสียงตูมดังสนั่น และนั่นเป็นเสียงสุดท้ายที่ผมได้ยินก่อนจะสลบไป

ตอนต่อไป(ถ้ามี) "สวัสดีครับผม Cross Black"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น