วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: Team Monster [Android]

สวัสดีครับ วันนี้ผมก็มีเกมน่ารักสดใสมาแนะนำอีกเช่นเคยครับ โดยเกมที่นำมาแนะนำในวันนี้ถึงแม้จะออกมาพักนึงแล้วแต่ก็ยังดูน่าเล่นอยู่ เกมที่ว่าก็คือ Team Monster เกมที่เราต้องจัดทีม ของเหล่ามอนสเตอร์และคน รวม 4 ชีวิต ตะลุยไปตามเกาะต่าง ๆ เพื่อทำภารกิจ เอาหล่ะถ้าพร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลยครับ


ภายในเมืองของเรากับเหล่าเพื่อนๆ ที่น่ารัก

เราจะตะลุยไปตามเกาะต่าง ๆ ตามเนื้อเรื่องครับ

แต่ละเกาะก็มีด่านย่อย ๆ หลายด่านเลย

แต่ละด่านจะมีของรางวัลเมื่อเราเคลียร์ด่านนั้น 3,5 และ 10 ครั้ง

นำเหล่ามอนสเตอร์สุดน่ารักเข้าสู่สนามรบ

แปลงร่างเพิ่มพลัง เกจสีเขียวคือพวกของเราครับ

เกมนี้จะสู้ให้โดยอัตโนมัติ หรือถ้าอยากสู้เอง ก็จิ้มที่มอนสเตอร์ของเราแล้วลากไปยังศัตรู

เกมนี้เราต้องกดสกิลเองนะครับ มีส่วนร่วมด้วยนิดนึง
ส่วนศัตรูนั้นจะโจมตีเป็นรอบ (Wave) ไม่ได้กรูมาทีเดียว

เย้ ชนะแล้ว ได้รับเงินและ EXP เป็นของรางวัล บางทีอาจได้มอนสเตอร์เป็นของแถม

โฉมหน้าบอสของเกาะ Jungle Island โหดเอาเรื่องเหมือนกัน

เกมนี้เหมือนเกม RPG ยุคใหม่ครับ คือ Max Level ที่ 30
และสามารถ Fusion ด้วยมอนสเตอร์ level 30 +5 2 ตัว

ข้อดี ภาพสวยน่ารัก ตัวละครน่ารักหลากหลาย รูปแบบเกมที่สนุก
ข้อด้อย ถ้าไม่เสียเงินซื้อ speedx2 เกมจะสู้กันช้ามากกว่าจะจบฉากนึงแทบหลับ อีกอย่างคือการเก็บเลเวลของตัวละครก็ยากครับ ขึ้นช้ามาก

โดยสรุปแล้ว เกมนี้ก็ยังอยากแนะนำให้ลองโหลดไปเล่นดูก่อนครับ ไม่งั้นคุณอาจพลาดเกมที่คุณ(อาจจะ)ชอบก็ได้ ถ้าเกมนี้ไม่ถูกใจยังไงค่อยลบทิ้งทีหลังก็ได้ ไม่ว่ากันครับ :)

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกม RPG เจ๋ง ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 112 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น