วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ ปะทะ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

เดือนที่แล้วได้นั่งดูซีรี่ย์ 2 เรื่อง 2 รส เรื่องแรกคือ Goblin ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ เรื่องราวของก็อบลินผู้ถูกสาปให้เป็นอมตะ ผู้ไม่สามารถตายได้จนกว่าจะพบกับเจ้าสาวของตนเอง เนื้อเรื่องออกแนวแฟนตาซีหน่อย ๆ พระเอกของเรื่องคือ กงยู ซึ่งน่าจะเป็นสามีของหลาย ๆ คน   ส่วนอีกเรื่องหนึ่งคือ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ที่ซันนี่ เล่นคู่กับใหม่ ดาวิกา เรื่องราวของนางเอกผู้สามารถเรียกให้พระเอก ซึ่งเป็นหมอสามารถทะลุมาหาตนเองได้ทุกเวลา...
 ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ
รักฉุดใจนายฉุกเฉิน
ต้องบอกว่าปกติดูแต่ซีรี่ย์แนวสืบสวนไม่ก็แอ็คชั่นอย่าง Prison Break หรือ Heroes ไม่ก็พวกอนิเมะ ไม่เคยดูซีรี่ย์แนวดราม่าทั้งของไทยและต่างประเทศ ก็อบลิน น่าจะเป็นซีรียย์เกาหลีเรื่องแรกเลย ส่วน รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ก็คงเป็นซีรี่ย์ไทยเรื่องแรกมั้ง เพราะปกติไม่ดูละครไทยอยู่ละ ดังนั้น จึงถือว่าเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งชีวิตเลยทีเดียว (เว่อร์มาก)

ช่วงต้นเดือนเริ่มดูรักฉุดใจนายฉุกเฉินก่อนประมาณ 5-6 ตอน ผ่านทาง Line TV ดูแล้วก็สนุกดี น่าติดตาม นั่งดูจนทันตอนล่าสุด ระหว่างรอตอนใหม่มา คุณแฟนก็เลยพาดู Goblin ขอบอกเลยว่า โดนใจกว่ารักฉุดใจนายฉุกเฉินมากมาย  ยิ่งดูยิ่งอิน ถึงอารมณ์ทุกซีน พระเอกและพี่ยมฑูตก็เท่ บทจะตลก ก็ฮา เนื้อเรื่องกลมกล่อม ดูแล้วเพลินจนจบเรื่อง เข้าใจเลยว่าทำไมมีคนถึงติดซีรี่ย์เกาหลีงอมแงมไม่หลับไม่นอน 555  พอดูจบก็เลยย้อนกลับมาดูรักฉุดใจนายฉุกเฉินจนจบ ซึ่งตอนจบแอบขัดใจนิดนึง  โดยภาพรวมแล้ว แม้เรื่องรักฉุดใจนายฉุกเฉินจะสนุกและดีกว่าละครไทยพวกตบตีผู้ชายเยอะมาก แต่ดูแล้วก็ยังไม่อินเหมือนที่ดู Goblin ซึ่งก็บอกไม่ได้เหมือนกันว่าทำไม แค่รู้สึกว่า ดีกว่าและอินกว่าก็แค่นั้น

ปล. ตอนนี้ไม่มีอะไรดูเลย แนะนำด้วยครับ ไม่เอาแนวสืบสน คุณแฟนบอกดูแล้วปวดหัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น