วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เทศกาลหนังสืออุดรธานี ครั้งที่ 2 Udon Book Festival 2015

และแล้วเวลาที่ผมรอคอยมานานแสนนาน ก็มาถึงกับเทศกาลหนังสืออุดรธานี ครั้งที่ 2 ครั้งนี้กิจกรรมก็ยังจัดอยู่ที่เดิม ที่เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี จากที่สังเกตุดูคร่าว ๆ ร้านหนังสือก็สูสีรอบที่แล้วครับ ที่หน้างานก็มีการจัดกิจกรรมอีกด้วย พอดีว่าวันนี้มือถือรวน ๆ เลยไม่ได้เก็บบรรยากาศในงานมาให้ได้ดูกัน เดี๋ยววันไหนไปเก็บภาพมาจะอัพเดทเพิ่มเติมครับ  ด้านล่างเป็นหนังสือล็อตแรก ประจำวันที่ 7/11/2558 ถ้าได้มาเพิ่ม เดี๋ยวจะอัพต่อลงไปด้านล่างเลย

ปล. สำหรับผู้ที่อยากได้ข่าวสารเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ Facebook ของ เทศกาลหนังสืออุดรธานี ครั้งที่ 2
ปล2. งานจัดตั้งแต่วันที่ 6-15 พฤศจิกายน 2558 นะครับ



อัพเดทเพิ่มเติม ประจำวันที่ 8/11/2558
วันนี้ก็มีโอกาสไปช็อปซ้ำ ก็เลยถือโอกาสเก็บภาพบรรยากาศหน้างานมาให้ดู ฟังดูดี แต่ถ่ายจริง ๆ แค่รูปเดียว... หลังจากเดินจนปวดขาและเมื่อยมือ วันนี้ก็ได้มาอีก 10 เล่ม ตามภาพด้านล่างเลยครับ ไม่ได้จงใจนะ แต่ราคารวมเมื่อวานและวันนี้เท่ากันพอดีเลย อะเมซิ่งจิงเกอเบลทีเดียว



อัพเดทเพิ่ม 15/11/2558 วันนี้เป็นวันสุดท้ายสุดท้ายของงานเทศกาลหนังสืออุดรธานี ก็เลยไปเดินส่งท้ายซักหน่อย ด้วยใจหวังเต็มเปี่ยมว่า จะมีการลดแบบถล่มทลาย ล้างให้หมดแผงอะไรประมาณนี้ ไม่รู้ว่าไปเช้าไป หรือว่ามันถูกอยู่แล้วเลยไม่อยากลดอีก ร้านก็เลยไม่ได้ลดอะไรเพิ่มเติม รอบนี้ก็ไปแวะร้านกันพลาเช่นเดียวกับที่ไปมาก่อนหน้านี้ ลูบ ๆ คลำ ๆ กล่อง ก่อนจะจัดไป 2 กล่อง และลงเอยด้วยการใช้ตังเดือนนี้จนเกือบหมด ดีนะกินข้าวฟรี ขืนกินเองงานนี้มีผอม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น