วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: ตะวันน้อยสาดแสง (God of Light) [Android]

ยินดีต้อนรับเข้าสู่วันอาทิตย์แห่งชาติครับ ตอนนี้ก็ผ่านมาเกือบครึ่งวันแล้ว คาดว่าหลาย ๆ คนคงกำลังพักผ่อนอยู่ ในขณะที่หลาย ๆ คนก็คงยังทำงานกันอยู่เช่นกัน เอาเป็นว่าไม่ว่าคุณจะทำงานหรือพักผ่อนอยู่ก็ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่กำลังทำนะครับ...

สำหรับเกมที่ผมนำมาแนะนำในวันนี้ เป็นเกมใช้สมองที่ทำให้คุณเล่นเพลินจนลืมเวลาทีเดียว โดยเกมที่จะแนะนำก็คือเกมตะวันน้อยสาดแสง หรือ God of Light โดยภายในเกมนี้เรามีหน้าที่นำพาแสงสว่างมาสู่ดินแดนแห่งความมืดมิด ผ่านทางตะวันดวงน้อยที่น่ารักของเรา แน่นอนว่าภาระกิจอันยิ่งใหญ่นี้ตะวันดวงน้อยของเราไม่สามารถทด้วยตัวเองได้ เราจึงจำเป็นต้องแนะนำทิศทางและช่วยสะท้อนแสงเพื่อให้แสงของเค้าทำลายความมืดให้หมดไป เอาหล่ะครับมาดูกันเลยดีกว่า...กับเกม God of Light


อาณาจักรที่มืดมิดมองหาดวงตะวันที่จะสาดส่องอาณาจักรให้สว่างสดใส

เริ่มเกมมาเราจะอยู่ท่ามกลางความมืด จุดมุ่งหมายคือฉายแสงไปยังจุดหมาย

เพื่อคะแนนสูงสุดเราต้องให้แสงผ่านคริสตัลทั้ง 3 ดวงด้วย

ถ้าทำได้ก็จะได้ 3 ดาวครับ

ความมืดมิดที่แสนจะน่าหวาดหวั่น

ยิงไปยิงมาจนมึนหัวทีเดียว เรียกได้ว่าจินตนาการและความฟลุ๊คเป็นสิ่งจำเป็น

ถึงแม้เกมมีรูปแบบการเล่นที่ไม่ซับซ้อน แต่กว่าจะเล่นผ่านแต่ละด่านก็ใช้เวลาและสมองไปไม่น้อยเหมือนกัน เรียกได้ว่าได้ทั้งความสนุกและความเครียดไปในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าใครจะว่ายังไงก็ตามผมก็คิดว่าเกมนี้เป็นอีกเกมหนึ่งที่ควรโหลดมาลองเล่นครับ เกมนี้เล่นฟรีได้ 25 ด่านใน world 1 นะครับ ถ้าอยากเล่นต่อก็อย่าลืมอุดหนุนผู้ผลิตนะครับ...  ขอให้มีความสุขกับการเล่นนะครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รวมมิตรเกมปริศนา สนุก ๆ ครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
Download: ฟรี (เฉพาะ world 1 - 25 ด่าน)
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 72.92 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น