วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: Little Galaxy [Android]

สวัสดีครับ กลับมาจากปฏิบัติภารกิจที่บางกอกแล้ว ถือว่ากะเวลาไปได้ถูกเวลามาก จะเอ๋ กับเหตุการณ์สำคัญพอดีเลย แบบว่าจะแม่นเกินเหตุไปมั้ง ไม่อยากเริ่มเดี๋ยวจะบ่นเยอะไป เราไม่บ่นการเมืองแต่เราจะรีวิวครับ... เอ่อ รีวิวเกมนะครับไม่ใช่เรื่องอื่น

เกมแรกที่นำมารีวิวในวันนี้ขอเริ่มจากเกมเล็ก ๆ ก่อนละกันครับ เดี๋ยวเกมใหญ่ ๆ ไว้ท้าย ๆ กลัวจะหมดแรงซะก่อน เกมแรกที่นำมาแนะนำวันนี้ก็คือ Little Galaxy ครับ โดยเรารับบทเป็นนักอวกาศรุ่นจิ๋วที่กระโดดข้ามดวงดาวเพื่อคว้าแสงดาวมาให้เธอ...อ๊ะ ไม่ใช่มั้ง (เอาใหม่) คือ เราจะรับบทเป็นนักอวกาศรุ่นจิ๋วทำการสำรวจดวงดาวต่าง ๆ เพื่อตามหาบ้านหลังใหม่ โดยการเดินทางระหว่างหมู่ดาวก็ไม่ยากครับ เพียงแค่กระโดด ก็สามารถเดินทางทะลุอวกาศได้เลย เจ๋งใช่ไหมหล่ะครับ 

เกมนี้การเล่นก็แสนง่ายครับเพียงจิ้มให้ถูกจังหวะตัวละครเราก็สามารถกระโดดถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย นอกจากต้องกะระยะแล้ว ต้องดูในเรืองของแรงดึงดูดด้วย ไม่งั้นอาจพลาดได้นะครับ ข้อเด่นอีกข้อหนึ่งก็คือภาพที่สวยงามครับ จะน่าประทับใจแค่ไหนไปดูกันเลยครับ


เริ่มต้นจากดาวบ้านเกิดครับ
เล็งตามทิศทางของดาวครับ
โดดให้ดีนะครับ ไม่งั้นโดนพระอาทิตย์ดูดเข้าไปแน่
บางครั้งก็มีทางเลือก
พอโดดพลาดก็เป็นสรุปคะแนนครับ
เพชรที่เก็บระหว่างทางสามารถใช้แลกของได้ครับ

สรุปแล้วก็เป็นเกมเล็ก ๆ ที่เล่นแก้เซงได้ระดับนึงครับ ถึงไม่สนุกขนาดร้องว๊าว แต่ไม่ก็ไม่น่าเบื่อแบบที่ต้องลบทิ้งทันทีที่ลองเล่น ยังไงก็ลองโหลดไปดูได้ครับ บางทีอาจถูกจริตคุณก็ได้

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รวมมิตรเกมแอ็คชั่น สนุก ๆ ครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
Download: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 57.18 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น