วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: กองทัพนักรบจิ๋ว (Mini Warriors) [Android]

เมื่อกองทัพนับร้อยปะทะกับกองทัพนับร้อย สงครามจึงก่อขึ้น นับทัพของคุณเข้าโรมรันกับเหล่าศัตรูจนพิชิตได้อย่างสิ้นซาก นี่แหละคือนิยามของ Mini Warriors กองทัพนักรบจิ๋ว

Mini Warriors เป็นเกมวางแผนที่เราต้องทำการจัดทัพให้พร้อมสำหรับการต่อสู้ โดยกองทัพมีหลากหลายประเภททั้ง พลดาบ พลหอก พลปืน พลธนู ทหารม้า ทหารเกราะเหล็ก หรือกระทั่งพ่อมด!! เรียกได้ว่าหลากหลายประเภทเลยทีเดียว แน่นอนว่าไม่มีทหารใดเก่งสุดยอด ความแข็งแกร่งของกองทัพคือการผสมผสานทหารประเภทต่าง ๆ รวมถึงการจัดตำแหน่งที่ลงตัว สมกับเกมกลยุทธ์เลยทีเดียว  เอาหล่ะอย่าเสียเวลากันอีกเลย ถ้าพร้อมแล้วเรามายึดครองดินแดน เพื่อสถานปนาเป็นอาณาจักรกันเถอะ!!!


เริ่มเกมมาก็จะเข้าสู่แผนที่โลกที่เราจะทำการเลือกดินแดนที่เราจะบุก นอกจากนี้เรายังสามารถจัดทัพ สรรหาและจัดจ้างหัวหน้าหมู่ใน Tavern จัดสรรและพัฒนากองทัพและหัวหมู่ที่เราดูแลใน Barrack ตรวจสอบไอเท็มที่เรามีอยู่ใน Warehouse หรือพัฒนาทักษะต่าง ๆ ของเราใน Academy


จัดสรรทัพให้ดีนะครับ สมดุลเป็นสำคัญ
แต่สำคัญกว่าคือพวก 4 ดาว(สีม่วง) ควรได้ลงทุกตัว

เราต้องทำการสุ่มเพื่อเลือกหัวหน้าครับ ถ้าใช้สุ่มแบบฟรี (Bronze) โอกาสจะเจอ 3-4 ดาวต่ำมาก
ถ้าใช้ถ้วยหล่ะก็การันตีที่ 3 ดาวครับ บางครั้งอาจฟลุ๊กได้ 4 ดาว

ใน Barrack เราสามารถเพิ่ม เลเวลหรือจำนวนให้กองทัพ อัพเกรดสกิลให้หัวหมู่
รวมถึงการสวมใส่ไอเท็มให้หัวหมู่ด้วย

Warehouse เป็นแหล่งรวมรายการไอเท็มครับ

Academy เป็นที่พัฒนาสกิลของเรา โดยสกิลพวกนี้อาจช่วยพลิกวิกฤติได้เลยทีเดียว

ถ้าพร้อมแล้วก็ได้เวลาลุยกันแล้ว เลือกฉากที่ชอบแล้ว โจมตีเลย

โฉมหน้าเหล่าศัตรู กับกลยุทธ์ของอีกฝั่ง

สงครามเริ่มแล้วใครจะอยู่ ใครจะไป

ทหารเราแข็งแกร่งกว่า กำลังได้เปรียบเลย

ชนะแล้วก็ได้เวลารับสินสงคราม และค่าประสบการณ์

เหล่าหัวหน้าก็ได้รับค่าประสบการณ์เช่นกัน

บางคราเราอาจไปจะเอ๋กับกองทัพคนอื่น ถ้าแพ้ก็ได้รางวัลของฉากนั้นแค่ครึ่งเดียว
ถ้าชนะก็ได้หีบพิเศษ ต้องไปเปิดลุ้นอีกที

ได้เวลาซัดกันแล้ว

พร้อมแล้วก็บุกเลย

เกือบไม่รอดนะเนี่ย

ชนะแล้วพร้อมรับรางวัลพิเศษ

เป็นยังไงบ้างครับ ถูกใจเพื่อน ๆ หรือป่าว ... เนื่องจากพักหลังผมไม่ค่อยเจอเกมวางกลยุทธ์เจ๋ง ๆ หรือน่าดึงดูดเท่าไหร่ พอมาเจอกับเกมนี้ก็เลยอยากบอกว่าโดนครับ เรียกได้ว่าเล่นกันเพลินจนแบตเกลี้ยงเลยทีเดียว... หวังคุณคงสนุกเหมือนกับที่ผมเล่นนะครับ  ขอให้มีความสุขกับการเล่นเกมครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมวางแผน แหล่ม ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
Download: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ต นะครับ (Online)  
Total size (App+Data)::  133 MB 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น