วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Dragon Slayer-จอมเวทปราบมังกร [Android]

พร้อมกันแล้วหรือยังสำหรับการผจญภัยครั้งสำคัญร่วมกับนัตซึและผองเพื่อนแห่งกิลด์ Fairy Tail ถ้าคุณพร้อมก็จงโหลด Dragon Slayer-จอมเวทปราบมังกร ซะ แล้วระหว่างนั้นก็มาอ่านรีวิวกันเลย

Dragon Slayer-จอมเวทปราบมังกร เป็นเกมแนว RPG ที่เราจะได้จัดทีมของจอมเวททั้ง 4 คนออกตะลุยไปตามเนื้อเรื่อง นอกจากเนื้อหาที่ชวนให้รำลึกถึงสมัยเริ่มอ่าน/ดู แรก ๆ แล้ว ภาพในเกมยังทำออกมาได้อย่างสวยงามและน่ารักสไตล์ SD อีกด้วย  สำหรับแฟน ๆ แฟรี่เทล บอกเลยว่าไม่ควรพลาด


เปิดเข้าเกมมาก็จะมาสู่หน้าจอหลักของเกม คล้าย ๆ เกมแนว RPG ทั่วไปที่มาพร้อมกับเมนูเยอะแยะมากมายรวมถึงดันเจี้ยนและคำสั่งต่าง ๆ ที่ชวนให้ตาลาย ไม่ต้องกลัวว่าจะงงนะครับ เพราะคำสั่งพวกนี้จะค่อย ๆ ปลดล็อคเมื่อตัวละครของเราเลเวลสูงขึ้น ช่วงแรก ๆ ไม่รกเท่านี้และเข้าใจได้ไม่ยากครับ


เรามาดูจอมเวทในเกมดีกว่าครับ จอมเวทในเกมก็ยกมาจากการ์ตูนเลยครับ น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับระดับจอมเวทก็แบ่งตามความสามารถ(Rank) ได้เลย โดยเก่งสุดคือ SS ไล่ไปจนถึง B สำหรับเกมนี้เราไม่่สามารถเพิ่ม Rank ได้ ดังนั้นการเปิดสุ่มหรือซื้อชิ้นส่วนจอมเวทระดับสูงเป็นสิ่งจำเป็นครับ


จอมเวทตัวเปล่า Rank SS ก็ยังกากได้ถ้าไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดีพอ ดังนั้นอย่าลืมตีบวกและอัพแรงค์ให้กับอาวุธของเหล่าจอมเวทของเราด้วย รวมไปถึงการเพิ่มเลเวล และ อัพขั้น ซึ่งจะช่วยให้จอมเวทของเราเก่งแบบก้าวกระโดดไปเลย


สำหรับการจัดทีมนั้น เราสามารถเลือกจอมเวทได้ 4 คน โดยจอมเวทนั้นจะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม คือ แถวหน้า แถวกลาง และ แถวหลัง ลองจัดดูครับเลือกตามชอบเลย สำหรับของผมมีแถวหน้า 2 คน คือ เอลซ่า กับ นัตซึ ส่วนแถวกลางเป็น มาคาลอฟ และ แถวหลังเป็น เจราล


ถ้าจัดทีมเสร็จแล้วก็ได้เวลาออกต่อสู้ เกมนี้จะมีระบบการต่อสู้โดยอัตโนมัติครับ ไม่ต้องทำอะไรมาก ถ้าจัดทีมและอัพเกรดได้เจ๋งพอ ยังไงก็ชนะ นั่งดูชิว ๆ ก็พอครับ

เลือกด่านเพื่อเตรียมลุยกันเลย
เป็นการต่อสู้ที่ชุลมุนใช้ได้เลย แนะนำให้เปิด AUTO ครับ เล่นเองน่าจะกากกว่าให้คอมเล่น
สกิลอลังการมาก ถอดแบบมาจากการ์ตูนเลย
ชนะแล้ว ได้รับรางวัล เป็น EXP ทอง แล้วก็ไอเท็ม
สำหรับด่านที่เคยชนะแล้ว สามารถกด"บอท" เพื่อเล่นผ่านอย่างรวดเร็ว มีประโยชน์มากในการฟาร์มของ
บอสมังกรสุดโหด อย่าลืมสู้เพื่อเอาของนะครับ

เป็นยังไงบ้างครับ ถูกใจเพื่อน ๆ หรือป่าว ถ้าใครเป็นแฟนของการ์ตูนเรื่องนี้คงตัดสินใจได้ไม่ยากครับ แต่ถ้าใครไม่ใช่ ก็อาจลองพิจารณาเล่นดูได้ครับ แต่ถ้าไม่โดนใจเท่าไหร่ก็ไม่เป็นไรครับ ลองหาอ่าน รีวิวเกม RPG เกมอื่นดูก็ได้ครับ

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 298 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น