วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: LINE ไฟท์เตอร์ [Android]

เมื่อจอมวายร้ายอย่าง Mamon ได้ถูกจัดการลงด้วยความสามารถของเหล่านักสู้ โลกก็ได้กลับมาสงบสุขอึกครั้ง เหล่านักสู้จึงแยกย้ายไปตามเส้นทางของตน รวมถึงหมีบราวน์ที่หนีความวุ่นวายไปสร้าง ฟาร์มหมี ของตน แต่ความสุขครั้งนี้ช่างสั้นนัก เมื่อจอมวายร้าย Mamon ได้หลบหนีจากคุกได้สำเร็จด้วยความช่วยเหลือของ "พลังชั่วร้ายแสนลึกลับ" หัวหน้านักสู้ Sally จึงเรียกเหล่านักสู้ที่แยกย้ายกันไปให้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกครั้งใหม่ใน LINE ไฟท์เตอร์



LINE ไฟท์เตอร์ เกม Action-RPG สุดอลัง ที่นักสู้ตัวละครจาก LINE จะมาโลดแล่นในรูปแบบ 3D (เครื่องไม่แรงมีกระตุก) เกมนี้มาพร้อมรูปแบบการเล่นที่ง่ายครับ โดยเราลากนิ้วไปมาเพื่อเคลื่อนไหวตัวละคร และแตะที่หน้าจอเพื่อทำการโจมตี นอกจากการโจมตีพื้นฐานทั่วไปแล้ว ยังมีการใช้สกิลสุดอลังการด้วย รับรองว่าโดนใจคอเกมแอ็คชั่นแน่นอน

หน้าจอหลักในการจัดการตัวละครและเข้าสู่โหมดต่าง ๆ

ก่อนจะออกไปต่อสู้ก็มีการจัดเตรียมตัวซักหน่อย เราสามารถเลือกอาวุธหลักได้ 1 ชนิดและอาวุธเสริมอีก 2 อย่างที่สามารถเรียกใช้สกิลได้ ในเกมนี้มีอุปกรณ์ในชุดมีมากมายแถมอัพเกรดได้อีกด้วย บอกเลยว่าชุดเท่ก็มากมี ชุดน่ารักก็มากมาย แถมชุดฮา ๆ อีกเพียบ รักชุดไหนก็เลือกเลย(ถ้าหมุนกาชาได้)


จัดทีมพร้อม เลือกอุปกรณ์เสร็จ ก็ได้เวลาออกต่อสู้กับเหล่าวายร้ายแล้ว เลือกด่านที่ชอบแล้วเตรียมไปลุยกันเลย ในเกมนี้มีโหมดเนื้อเรื่องด้วยนะ ทำให้สนุกกว่าการนั่งจิ้มแบบไร้จุดหมาย


ระบบการต่อสู้ในเกมทำออกมาดีมากครับ บังคับได้ง่ายและไม่ซับซ้อน โดยเราสามารถลากนิ้วเพื่อบังคับทิศทางและแตะหน้าจอเพื่อโจมตี นอกจากนี้ยังสามารถแตะที่อาวุธเพื่อเรียกใช้สกิลโจมตีพิเศษได้อีกด้วย และสำหรับด่านที่ผ่านด่านแล้ว เราสามารถที่จะเปิดโหมด auto เพื่อใช้ในการฟาร์มของได้อีกด้วย

ภาพในเกมทำออกมาได้สวยและน่ารักมาก

จัดการศัตรูให้เรียบด้วยเนื้อการ์ตูน

เอาหมัดพิฆาตมาชินก้าไปกิน

สลับตัวเป็นโคนี่แล้วปล่อยสกิลรัว ๆ เพื่อปราบบอสเลย

จบด่านก็รับเงินรางวัล EXP และไอเท็มตามสูตร

โดยรวมเป็นอีกเกมที่เล่นสนุกมากครับ แต่น่าเสียดายที่เล่นโหลดช้ามาก ไม่รู้ว่าเน็ตหรือเครื่องที่กาก รู้แต่ว่าขี้เกียจรอ ขออพยพหาเกมใหม่ที่เล่นลื่นกว่านี้ซักหน่อยก็แล้วกัน ถ้าใครเครื่องแรง เน็ตวิ่งปรู๊ดลองโหลดมาเล่นดูก็ไม่เสียหายครับ เกมทำออกมาดีขนาดนี้ ไม่ควรพลาดครับ

ถ้ายังไม่โดนเท่าไหร่ จิ้มลิ้งค์เพื่ออ่านรีวิวเกมแนว Action-RPG เกมอื่น ๆ ได้ครับ

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 350 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น