วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Idle Heroes [Android]

Idle Heroes เกมสไตล์ RPG Auto Battle ที่ช่วยให้การเล่นของคุณสะดวกสบาย ในเกมนี้การต่อสู้เป็นแบบอัตโนมัติ คุณไม่ต้องทำอะไรเลย ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเหล่าฮีโร่จัดการเอง ในเกมยังมาพร้อมฮีโร่มากหน้าหลายตา พร้อมสกิลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บอกได้เลยว่ามันส์


เปิดเกมเข้ามาก็เริ่มต้นที่เมืองก่อนเลยครับ ในพื้นที่นี้จะเป็นพื้นที่หลักที่ให้คุณทำได้ทุกอย่างตั้งแต่การเรียกฮีโร่จาก Summon Circle การทำเควสจาก Tavern การช็อปปิ้งจากใน Marketplace หรือจะวัดดวงใน Casino ก็ยังได้ รวมไปถึงมี Blacksmith ที่ช่วยในการอัพเกรดไอเท็มอีกด้วย สำหรับในการต่อสู้ก็จะมี Campaign ที่ฮีโร่ของเราจะหาเงิน ปั้ม EXP และฟาร์มของให้โดยอัตโนมัติ ถ้ามั่นใจว่าแกร่งคุณสามารถปีนหอยคอยหาของใน Tower of Oblivion หรือจะบู๊กับผู้เล่นอื่นใน Arena อ้อ...อย่าลืมทำเควสหาของใน Event Raid ด้วยนะครับ
Campaign จะเป็นโหมดที่ฮีโร่ของเราจะสู้ให้เองโดยอัตโนมัติ โดยเมื่อเราจัดการศัตรูในด่านได้ เราจะสามารถเลื่อนไปยังด่านต่อไป แต่ละด่านจะดรอปของไม่เหมือน และยิ่งด่านลึกไอเท็มยิ่งคุณภาพสูง รวมไปถึงเงินและค่าประสบการณ์ก็มากตามไปด้วย
ฮีโร่เราจะบู๊โดยอัตโนมัติ
ไอเท็มมีหลากหลายชนิดครับ ยิ่งไปไกลไอเท็มยิ่งดี ได้เงินและค่าประสบการณ์มากขึ้นด้วย
Hero ในเกมนี้ฮีโร่มีหลากหลายมากครับ ถ้าจะแบ่งเป็นอาชีพหลัก ๆ ก็มี Warrior (นักรบสายแท็งค์) Mage, Archer, Assasin แล้วก็ Priest จากที่ลองดูแล้วยังไม่ค่อยเห็นความสำคัญของอาชีพสายโจมตีอื่น ๆ เพียงแค่เราต้องหา Warrior มาแท็งค์ด้านหน้า 2 ตัวก็พอส่วนตัวอื่นนั้นก็เลือกตามสกิลที่ชอบครับ แม้แต่ละอาชีพจะมีสกิลที่แพ้ทางกันแต่ก็ไม่ได้มีผลมากนัก เนื่องจากเราไม่น่ามีทรัพยากรเยอะพอขนาดที่จะปั้นให้ครบนั่นเอง นอกจากนี้ฮีโร่ยังแบ่งเป็นธาตุอีกด้วยครับ ซึ่งก็มีแพ้ทางชนะทางกันไปครับ

อ้อ เกมนี้ฮีโร่เต็มที่ 6 ดาวครับ แต่ที่เปิดการ์ดส่วนมากได้ที่ 4 ดาว สามารถผสมฮีโร่เพื่ออัพเกรดเป็นฮีโร่ 5 และ 6 ดาวได้ที Altar ครับ แต่บอกเลยว่ายากมาก เพราะกว่าจะเปิดได้ซ้ำเยอะขนาดนั้นแทบเป็นไปไม่ได้เลย
ฮีโร่จะตันที่เลเวล 30 ในตอนแรก เราต้องใช้ลูกแก้ววิญญาณในการเพิ่มระดับ ซึ่งจะทำให้เราเพิ่มเลเวลสูงสุดของฮีโร่ได้
อุปกรณ์ฮีโร่แบ่งหลัก ๆ เป็น 4 อย่างคือ อาวุธ ชุดเกราะ รองเท้าและเครื่องประดับ สำหรับอุปกรณ์ระดับสูงจะมีโบนัสพิเศษสำหรับอุปกรณ์ชุดเดียวกันด้วย
Battle การต่อสู้ในเกมนี้จะเป็นไปตามอัตโนมัติครับ เราเลือกฮีโร่มา 6 ตัว โดยจะมี 2 ตัวเป็นตัวแท็งค์ส่วนที่เหลือก็เป็นตัวโจมตี ที่จริงเลือกไม่ยากดูว่าตัวไหนเก่งสุดก็จัดไปเลยครับ กว่าจะปั้นได้ครบทีมก็แทบตายละ จะปั้นเผื่อสลับนี่บอกเลยว่ายาก
โดยรวมคร่าว ๆ ก็ประมาณนี้ครับ บอกเลยว่าเล่นได้เพลินดีทีเดียว ถ้าใครชอบเกมแนวนี้หล่ะก็ลองโหลดมาเล่นดูครับไม่เสียหาย แต่อาจติดได้ สำหรับวันนี้ก็แค่นี้ครับ ไว้เจอกันในเกมต่อไป

Official Facebook: www.facebook.com/IdleHeroes

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 91.58 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น