วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รีวิวเกม: Age of Card Fighter [Android]

Age of Card Fighter เกมลูกผสมระหว่างการ์ดเกม และเกมแนว RPG ที่มีการเติบโตของตัวละคร การผจญภัยในโลกแฟนตาซี ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด เพิ่มเลเวลของฮีโร่ตัวโปรดของคุณ รวบรวมรูน (Runes) ปราบมังกรแล้วกลายเป็นสุดยอดนักรบแห่งการ์ด


ในเกมนี้จะมีตัวละคร 3 ตัว คือ นักรบ, นักธนู และ นักเวทย์ แต่ละตัวก็มีจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกันไป เลือกใช้ตามความชอบเลยครับ การต่อสู้ในเกมจะเป็นด่าน ๆ ไปครับ แรก ๆ ก็สั้นหน่อย 3 ตัว หลัง ๆ ก็เริ่มยาวและยากขึ้น

วิธีการต่อสู้ในเกมนี้คือเราเลือการ์ดออกมาสู้กับศัตรูครับ โดยเราจะเลือกการ์ดได้ 1 ถึง 3 ใบ สำหรับการ์ดธรรมดา และ 1 ใบสำหรับการ์ดสกิล เมื่อเราเลือกการ์ดเสร็จ ก็จะเปิดการ์ดวัดพลังกัน ใครแต้มเยอะกว่าก็จะได้โจมตี ส่วนฝ่ายที่ด้อยกว่าก็ว่าวไป สำหรับกฏการต่อสู้ก็เรียงตามนี้ครับ แต้มน้อย > แต้มเยอะ > คอมโบ > สกิล คือถ้าเปิดการ์ดมาเป็นแต้ม ฝั่งที่มีคอมโบจะชนะ แม้แต้มจะน้อยกว่าก็ตาม ในทางกลับกัน แม้เราจะเปิดเป็นคอมโบ แต่ก็ยังพ่ายให้กับการ์ดสกิล อ่านดูแล้วอาจยังไม่ค่อยเข้าใจ ถ้าได้ลองเล่นน่าจะเข้าใจง่ายกว่า
เลือกด่านแล้วไปบู๊กันเลย
เฉพาะด่านบอส(สีแดง) ต้องใช้ม้วนคัมภีร์เพื่อเข้าไปต่อสู้
การ์ดจะได้มาแบบสุ่ม
การ์ดสกิลเลือกใบเดียวแล้วตีได้เลย
การ์ดธรรมดาเลือก 3 ใบ เพื่อทำคอมโบ หรือนับแต้ม
กว่าจะชนะแทบตาย ของไม่ดรอป เซง

แถมสูตร Combo ในเกมที่รู้มาให้ครับ จัดไปตามนี้เลย 1-1-1 //  1-4-6 (ฮีล ฟื้น HP) // 2-5-9 // 3-7-8// 3-6-9(dispel ล้างบัฟ) ซึ่งท่าคอมโบ จะชนะการรวมแต้มของการ์ดธรรมดา แต่แพ้การ์ดสกิลนะครับ
สกิลสามารถอัพเกรดด้วยการใช้เงินครับ
เล่นมาพักนึงละ ของไม่ดรอปเลยยย

โดยรวมถือว่าดีครับ แต่เล่นซักพักก็จะเริ่มเบื่อ เพราะตัวเกมไม่มีอะไรมาก แถมถ้าดวงไม่ดี การ์ดไม่ขึ้นมือ เล่นยังไงก็แพ้ โดยเฉพาะตอนตีบอส โดนอัดสกิลใส่รัวๆ ตายบ่อยมาก เล่นเอาหัวร้อนเบย อีกอย่างหนึ่งคือของในเกมหาค่อนข้างยากมาก จากในรูปจะเห็นว่าเล่นมาพักนึงแล้วมี รูนแค่ 3 อันเอง(เห่ยมาก) ทำให้เกมแอบน่าเบื่อ

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 63.39 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น