วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รีวิวเกม: Infinity Alive [Android]

Infinity Alive เกมสไตล์ Action RPG ที่คุณสามารถเล่นได้ทุกที่ ด้วยมือเพียงข้างเดียว กับเกมการต่อสู้ที่ไร้สิ้นสุด ที่มาในรูปแบบ Idle Game ที่ฮีโร่ของคุณจะต่อสู้และรวบรวมทองให้คุณโดยอัตโนมัติ เกมนี้ยังมาพร้อมกราฟฟิคและการต่อสู้ที่สุดจะดุเดือด คุณสามารถอัพเกรดฮีโร่ของคุณให้แข็งแกร่งขึ้นด้วยการเลเวลอัพ การสวมอาวุธและชุดเกราะที่แข็งแกร่ง รวมไปถึงการติดตั้งความสามารถเพิ่มเติมให้ฮีโร่ของคุณอีกด้วย

เมื่อเปิดเกมขึ้นมาคุณจะอยู่ในแคมป์ที่เป็นจุดเริ่มต้น ถ้าพร้อมแล้วก็ไป BATTLE กันเลย ในเกมจะเป็นการต่อสู้ให้แบบอัตโนมัติไม่ต้องทำอะไรมากครับ เรามีหน้าที่ในการกดใช้สกิลและทำการอัพเกรดฮีโร่ของเรา โดยการอัพเกรดแบบใช้ทองจะแบ่งออกเป็น 4 อย่าง คือ AttackPower พลังโจมตี, SkillPower โจมตีแบบใช้สกิล, Defend ค่าป้องกัน และ HP เลือดของเรานั่นเอง จากที่ลองเล่นดูแล้ว แนะนำว่าเน้นอัพ AttackPower ก่อนเลยครับ ยิ่งฆ่าศัตรูเร็วยิ่งหาเงินง่าย ส่วน Defend กับ HP ก็อัพเกรดระดับที่ศัตรูทั่วไปตีเราเข้าแค่ 1 ครับ เพราะเวลาเจอบอสถ้า Defend กับ HP น้อยจะร่วงเอาง่าย ๆ ส่วนค่า SkillPower ไม่ต้องอัพก็ได้ครับเปลืองทองเฉย ๆ


อีกจุดเด่นหนึ่งของเกมนี้ก็คือ Holy Bullet ซึ่งเมื่อใช้แล้วเราจะโจมตีแบบกระจาย วิ่งเร็วขึ้น โจมตีเร็วและแรงขึ้นด้วย เหมาะกับการใช้ตอนสดกับบอสมาก ซึ่งเราจะได้รับจากฆ่ามอนสเตอร์หรือจากการทำ Achievement ต่าง ๆ

SkillPower ไม่ต้องอัพก็ได้เปลืองเงิน
สกิลดูสวย แต่ความแรงไม่มี(เพราะไม่ได้อัพ)
นานๆ ทีจะโผล่ด่านทอง ซึ่งศัตรูจะดรอปเงินเยอะขึ้น
สดกับบอสอย่าลืมเปิด Holy Bullet ด้วยจะได้พอสู้ไหว
พอถึงด่าน 31 เป็นต้นไปสามารถ Rebirth ได้ครับ
รางวัลที่ได้รับจากการ Rebirth เอาไว้ซื้อ Artifact
นอกจากการต่อสู้หลักในเกมแล้วมาดูในส่วนของการพัฒนาตัวละครบ้าง เราสามารถสวมใส่อาวุธและชุดเกราะได้ด้วยซึ่งมีหลากหลายมากมาย แนะนำว่าช่วงแรกสะสมเพชรไว้ก่อน ไว้ไปเปิดกล่องแบบเปิดได้ครั้งเดียว ของที่ได้ค่อนข้างดีทีเดียว

ในส่วนของสกิล ต้องใช้เพชรในการปลดล็อค ถ้าอยากใช้สกิลแนะนำให้ซื้อสกิล Mirror Impact เพราะสกิลนี้จะสร้างร่างเงาของเราออกมาช่วยโจมตี ซึ่งค่าพลังโจมตีจะเท่ากับ AttackPower ของเราเลย ส่วนสกิลอื่นจะอ้างอิงพลังจาก SkillPower ซึ่งปกติผมไม่อัพอยู่แล้ว ทำให้มันง่อยมาก

อาวุธและเกราะดรอปในเกมยากมาก
แนะนำให้ซื้อกล่องที่ซื้อได้ครั้งเดียว ของค่อนข้างดี
ถ้าเราได้ไอเท็มซ้ำกันสามารถอัพเกรดสู่ระดับสูงขึ้นได้
เราสามารถ สุ่ม Ability ใหม่ได้นะ แต่ต้องจ่ายเพชร
สกิลส่วนมากไม่ค่อยมีประโยชน์
ใช้ดีอันเดียวคือ Mirror Impact สร้างเงาช่วยตี
ใช้เพชรที่ได้รับจากการ Rebirth
ซึ่งไอเท็มที่เราปลอดล็อคมาจะอยู่กับเราตลอดครับ
โดยรวมแล้วก็ถือว่าเล่นได้สนุกดีครับ ภาพในเกมทำออกมาได้สวยดี แต่ก็คล้ายเกมแนวนี้ทั่วไปครับที่เล่นซักพักก็จะเริ่มเซง เพราะตีแต่มอนซ้ำ ๆ ตายเกิดอีกหลายร้อยรอบกว่าจะเก่งขึ้นกระจึ๋งนึง จริง ๆ ก็พอเล่นได้นะครับ โหลดไว้เล่นแก้เซ็งก็ไม่เสียหาย

Facebook: www.facebook.com/infinityalive

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 111 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น