วันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: Clay Jam [Andrioid]

Clay Jam เป็นเกม Casual เล่นเพลิน ๆ โดยเรามีหน้าที่ช่วยเหลือดินแดนแห่งดินน้ำมันที่โดนมอนสเตอร์ใจร้ายกลั่นแกล้ง หน้าที่ของเราคือ จัดการขับไล่มอนสเตอร์ใจร้ายและรวบรวมดินน้ำมันไปให้ผู้สร้าง เพื่อเสกสรรสิ่งมีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง

วิธีการเล่นก็ไม่ยากครับ เราต้องนำทางให้ลูกบอลดินน้ำมัน ฮีโร่ของเราไปตามเขาที่ทำด้วยดินน้ำมัน เราสามารถกำหนดเส้นทางของลูกบอลด้วยการวาดเส้นทางลงบนพื้น ระหว่างทางเราก็จะพบกับเหล่าดินน้ำมันที่เราต้องลากลูกบอลดินน้ำมันไปทับเพื่อเพิ่มขนาดให้ลูกบอลใหญ่ขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น เมื่อเราลงไปถึงตีนเขาแล้ว เราก็จะใช้ลูกบอลที่รวบรวมดินน้ำมันมา พุ่งชนเจ้ามอนสเตอร์ใจร้ายให้กระเด็นไปไกลที่สุด จะได้กลับมาทำร้ายคนอื่นไม่ได้อีก


หุบเขาที่เราต้องช่วยกันสร้างขึ้นมาใหม่
ด้วยการรวบรวมดินน้ำมัน
เกมแบ่งเป็น 2 โหมดครับ โหมดแรกคือ การเล่นตามเนื้อเรื่อง
อีกโหมดคือการเล่นแบบวิ่งให้ไกลที่สุด
โหมดเนื้อเรื่องก็มีเควสให้ทำด้วย ขืนเล่นเฉย ๆ คงเบื่อแย่
วิธีเล่นไม่ยากครับ เพียงลากนิ้วไปที่พื้น เพือให้บอลกลิ้งตามทาง
กลิ้งชนเหล่าดินน้ำมันตัวน้อยเพื่อรวบรวมดินน้ำมัน
ระวังพวกสิ่งก่อสร้างด้วย ถ้าชนแล้วจะเสียคะแนน
ถึงจุดปลายทางแล้วพร้อมชนให้กระเด็นเลย
สรุปคะแนนที่ทำได้ครับ
เมื่อรวบรวมดินน้ำมันพอสามารถนำมาปั้นได้
อีกโหมดนึงนั้นไม่ยากครับ ไปให้ได้ไกลที่สุดก่อนจะจมลาวา

สรุปแล้วเกมนี้เป็นเกมที่เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดี นอกจากภาพที่สวยงามและรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใครแล้ว ผู้สร้างเกมนี้ยังบอกอีกว่า ตัวละครในเกมทุกตัวนั้นถูกสร้างจากดินน้ำมันของจริง!! ไม่ธรรมดาจริง ๆ นะเนี่ย

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Casual สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 41.76 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น