วันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: ยิงถล่มเอเลี่ยน ภาค กลับสู่โลก (Monster Shooter 2) [Android]

Monster Shooter 2: Back 2 Earth เป็นเกม shooting สุดมันส์ ที่เดินทางมาถึงภาค 2 แล้ว โดยในภาคนี้ฮีโร่ของเราได้เดินทางกลับมายังโลก หลังจากการตะลุยอวกาศเพื่อไปช่วยเแมวน้อย เมื่อกลับมาถึงโลกเขากับพบว่าโลกของเราโดนโจมตีโดยเหล่าเอเลี่ยน มีหรือฮีโร่ของเราจะอยู่เฉย หยิบปืนขึ้นมาแล้วออกไประเบิดพวกเอเลี่ยนซะ

 

เริ่มต้นที่แผนที่เมืองที่เราต้องปกป้องโดยการจัดการเหล่าเอเลี่ยนให้หมด
โดยเมื่อเราเคลียร์ครบทุกพื้นที่เราก็จะต้องปะทะกับบอส

เมื่อเราเลือกบริเวณที่จะลุยได้แล้วก็อ่านภารกิจซักหน่อย จัดอาวุธอีกซักนิด
ถ้าคุณมีเพื่อนอาจชวนเขาไปถล่มเอเลี่ยนด้วยกันก็ได้

เกมนี้ฮีโร่ของเราจะเล็งไปยังศัตรูโดยอัตโนมัติ เราเพียงควบคุมทิศทางแล้วก็ยิง
เกมนี้เมื่อยิงจนกระสุนหมดต้องทำการ Reload กระสุนใหม่ด้วย

ไอเท็มที่ดรอปจากศัตรูมีอยู่ 2 อย่างคือ เงิน(ที่เห็นเป็นสีเขียว ๆ) และพลัง Rage(เป็นจุดส้ม ๆ)
โดยเมื่อเราสะสม Rage จนเต็มเราจะสามารถเลือกที่จะอัพเกรดฮีโร่ของเราได้
โดยเลเวลที่เราอัพนั้นจะมีผลเฉพาะกับฉากที่เราเล่นเท่านั้น

เมื่อสะสม Rage เต็มจะมีปุ่มสีฟ้าขึ้นมา เมื่อกดดูจะมีทักษะ 4 อย่างให้เลือกแบบสุ่ม
เราสามารถเลือก 1 อันที่เราเห็นว่าเหมาะกับเราที่สุด

เมื่อทำภารกิจเสร็จก็ได้เวลารับรางวัล โดยค่า XP นั้นจะได้จากการทำภารกิจเท่านั้น

เมื่อเลเวลสูงขึ้นสามารถซื้อปืนระดับสูงได้ นอกจากนี้เรายังสามารถอัพเกรดปืนได้ด้วย

อีกหนึ่งโหมดที่เราเล่นได้ก็คือ Survival หรือก็คือสู้จนกว่าเราจะตาย
ด่าน Survival นี้ไว้เล่นหาเงิน

ยิงกันเลือดกระฉูดเลยทีเดียว

พอเราตายก็มีการสรุปคะแนนให้ดู

นอกการเล่นธรรมดาแล้วยังมี Mission ให้ทำเป็นการหาเงินเสริมอีกด้วย

สรุปแล้วก็เป็นเกมแนว Shooting ที่สนุกอีกเกมนึงครับ ด้วยกราฟฟิกที่สวยงาม รูปแบบการเล่นที่สนุก ความสามารถในการทำลายฉากและของประกอบฉาก และปืนแปลก ๆ ทำให้เกมนี้เป็นอีกเกมหนึ่งที่คอ Shooting ไม่ควรพลาดครับ

ปล. เกมนี้มี Google+ Achievements ด้วยนะครับ


**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Shooting สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 103 MB (เกมนี้จะโหลดข้อมูลเพิ่ม เมื่อเราขึ้นฉากใหม่หรือซื้อปืนใหม่มาใช้ครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น