วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: โลกสวยด้วยมือเรา (Exhaust Thing) [Android]

โลกสวยด้วยมือ(นิ้ว)เรา หรือ Exhaust Thing เป็นเกมแนวจิ้มจอ(tap)ที่จะทำให้คุณเล่นเพลินจนปวดนิ้วเลยรับรอง โดยในเกมนี้เราจะทำหน้าที่กำจัดเหล่ามลพิษด้วยการจิ้มมันให้ตาย โดยเราต้องทำการจัดการเหล่ามลพิษและปกป้องโอโซนไว้ให้ได้ ไม่เช่นนั้นแล้วโลกเราก็สิ้นชีพไป


เริ่มต้นเกมมาเราก็จะเห็นฉากหลังอันสวยงามของโลกสีฟ้าสดใส และแล้วกระบวนการทำลายโลกก็เริ่มขึ้นจากน้ำมือของมนุษย์อย่างเรา ๆ ท่าน ๆ นั่นเอง


ไอ้ตัวเหลือง ๆ ฟ้า ๆ ก็คือมลพิษนั่นเอง วิธีกำจัดก็ไม่ยากครับเพียงแค่จิ้มมันให้ตาย

โลกเราต้องต้องปกป้องให้ได้ ระวังไว้ มันเริ่มกินโอโซนไปเยอะแล้ว
เราสามารถใช้ไอเท็มพิเศษที่อยู่ด้านล่างเพื่อช่วยโลกได้อีกด้วย

แถวนี้มีตัวสร้างมลพิษเยอะ ทั้งโรงไฟฟ้า เมือง รถยนต์ จัดอุกาบาตไปซักดอกรับรองหายวับ

ไร้คนก็ไร้มลพิษ

ถ้าเราปกป้องโลกไว้ไม่ทันโลกก็เข้าสู่จุดจบเป็นดาวที่เต็มด้วยความร้อน

ถ้าเราสามารถสะสมแต้มได้ครบก่อนโอโซนจะกินหมดเราก็ชนะครับ

เมื่อชนะโอโซนก็จะกลับมาเช่นเดิม และโลกก็เข้าสู่ความสงบสุข

เป็นยังไงบ้างครับ ส่วนตัวผมคิดว่าเกมนี้ทำตัวเกมออกมาได้น่าสนใจมากครับ เข้ากับสถาณการณ์ของโลกในปัจจุบันดี แม้จะมีด่านให้เล่นไม่เยอะ แต่รับรองว่าต้องเล่นซ้ำหลายรอบเลย เพราะกว่าจะผ่านแต่ละด่านนี่เล่นเอาเมื่อยนิ้วเลยทีเดียว

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Casual สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 43.14 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น