วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: การโจมตีจากหนองน้ำ (Swamp Attack) [Android]

Swamp Attack หรือ การโจมตีจากหนองน้ำ เป็นเกม Action-Shooting สุดมันส์แบบแนว ๆ ที่การเล่นก็แสนง่าย แต่เล่นเพลินจนวางไม่ลงเลยครับ โดยในเกมนี้ไม่มีอะไรมากครับ เราเพียงนั่งชิง ๆ บนเก้าอี้โยกพร้อมปืนกระบอกโตอยู่ในมือ ก็เพียงแค่ยิงใส่ทุกอย่างที่พุ่งตรงมาพังกระต๊อบน้อยคอยรักของเรา ศัตรูของเราก็มีตั้งแต่จระเข้ บีเวอร์ เต่า ยุง หรือกระทั่ง UFO


ในโหมด Mission หรือการเล่นตามเนื้อเรื่องนั้นจะช่วยให้เราปลดล็อคไอเท็มใหม่ ๆ ได้
นอกจากการเล่นปกติแล้วเรายังเล่นแบบ Quick Mission ได้อีกด้วย

เริ่มมาเราก็อยู่ในฉากที่คุ้นเคยครับ โดยทางด้านซ้ายบนคือเลือดของเรา รองลงมาเป็นกระสุนและปืนที่เราเปลี่ยนได้
ทางด้านขวาคือแถบศัตรูโดยเมื่อเราจัดการศัตรูจนหมดก็ชนะ ล่างลงมาหน่อยจะเป็นไอเท็มพิเศษครับ

ปืนกลนี่ยิงมันส์มากเลย Reload กระสุนก็เร็วเสียทีแต่ต้องซื้อกระสุนเองนี่แหละ

ต เต่าหลังตุงบุกเข้ามาเลย รับน้องด้วยลูกซองซักหน่อย

ตู้เย็น หนึ่งในไอเท็มพิเศษ ที่จะช่วยให้ศัตรูแข็งอยู่กับที่ ที่นี้จะยิงจะเติมกระสุนก็ตามสะดวกเลย

เป็ดเหลืองจะโผล่ออกมาตลอดเกม จิ้มไปที่เป็ดน้อยเพื่อรับเงินพิเศษครับ

ระเบิดเพลิง ไอเท็มรูปขวด ช่วยให้ศัตรูติดไฟและเสียพลังไปเรื่อย ๆ เหมาะกับการใช้กับศัตรูกลุ่มใหญ่

สำหรับปืนลูกซองนั้นกระสุนจะเป็นการเติมทีละนัด ดังนัั้นเราต้องกะเวลาในการยิงและเติมกระสุนให้ดีด้วย

เมื่อชนะก็มีสรุปเงินรางวัลที่ได้ครับ

สำหรับใน Quick Mission นั้นจะมี Slot 3 ช่องที่หมุนเพื่้อสุ่มไอเท็มให้เราครับ โดยเราใช้ได้แค่ไอเท็มที่สุ่มให้เท่านั้น
ข้อดีคือไม่เปลืองไอเท็มพิเศษและกระสุนของเรา

ฉากนี้หมอกลงจัดมองแทบไม่เห็นศัตรูเลย

มันมากับสายหมอก ยิงเข้าไปอย่าให้เหลือ

บางด่านก็ไม่ค่อยมีหมอกแต่ศัตรูยังเยอะเสมอต้นเสมอปลาย

เงินที่เราได้มานั้นก็สามารถนำมาช็อปปิ้งเพื่อซื้อไอเท็มใหม่ ๆ หรืออัพเกรดปืนและอาวุธต่าง ๆ ของเราได้ครับ

เกมนี้มี Google+ Achievement ด้วยนะครับ

เป็นยังไงบ้างครับ ถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างหรือป่าว จากที่ลองเล่นดูผมว่าสนุกมากเลยครับ เล่นแก้เซ็งได้ดี แม้บางด่านจะยากไปหน่อย แต่ถ้าเราสะสมเงินเยอะพอ ก็สามารถชนะได้ไม่ยากครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Shooting สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 51.25 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น