วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: Sudoku Master [Android]

สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาแนะนำแอนดรอยเกม สำหรับ Puzzle ยอดนิยมอย่าง ซูโดกุ(Sudoku) ให้ลองเล่นกันดูกันครับ จากที่ผมได้ลองเล่นดูหลาย ๆ ตัวพบว่า Sudoku Master จัดเป็นตัวที่ใช้ดีอันดับต้น ๆ เลยครับ

สำหรับคนที่เล่น ซูโดกุ หรือ Sudoku ไม่เป็นผมขอแนะนำให้ไปอ่านวิธีเล่นได้ที่ LINK นี้ครับ




มีระดับความยากให้เลือกเล่นถึง 4 ระดับครับ
ไม่ได้เล่นนานละขอเป็น Normal ละกัน
ข้อดีของเกมนี้คือเมื่อเราคลิ๊กไปที่ตัวเลข
เกมจะไฮไลท์สีเขียวให้ดูทำให้หาเลขง่ายขึ้น
ถ้าเราทำการลงผิด เช่นลงตัวเลขซ้ำกันในแถวหรือช่อง
เกมจะไฮไลท์ขึ้นมาเป็นกรอบสีแดงให้ดู
ตัวเลขที่เราลงครบทั้ง 9 ช่องแล้วจะหายไป ช่วยให้ดูง่ายขึ้น
ชนะแล้วแล้วไม่ยากเท่าไหร่

สรุปแล้วก็เป็นเกม Sudoku ที่ทำได้ดีครับ UI หรือ หน้าจอที่เราใช้เล่นนั้นทำออกมาได้ดี เรียกได้ว่าถ้าเป็นคอเกม Sudoku หรือกำลังมองหาเกมแบบ Sudoku เล่นแล้วหล่ะก็ ผมขอแนะนำให้โหลดเกมนี้ไปเล่นครับ ขอให้มีความสุขในการเล่นนะครับ :)

ปล. เกมนี้มี Google+ Achievement ด้วยนะครับ



**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Puzzle สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 5.71 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น