วันเสาร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: หอคอยเสียดฟ้า (The Tower) [Android]

สวัสดีครับ วันนี้มีเกมมาแนะนำแบบไว ๆ อาจเป็นเกมที่มีรูปภาพน้อยที่สุดที่เคยมีมาก็ได้ เกมนั้นก็คือ The Tower หรือ หอคอยเสียดฟ้า นั่นเอง

สำหรับวิธีการเล่นเกมนี้ก็แสนง่ายครับ จุดมุ่งหมายของเราก็คือการสร้างหอคอยให้สูงที่สุด วิธีการเล่นก็คือเราต้องแตะหน้าจอเพื่อทำการสร้งพื้นเพื่อให้หอคอยสูงขึ้นเรือ่ย ๆ โดยเราต้องพยายามสร้างหอคอยให้ตรงกับพื้นเดิมเพื่อให้ได้คะแนนสูงสุด ยิ่งเราเล่นพลาดมากเท่าใด พื้นก็จะเล็กลงเรื่อย ๆ และ พื้นใหม่นั้นก็จะเคลื่อนที่เร็วขึ้นเช่นกัน ดังนั้น สมาธิและความรวดเร็ว คือหัวใจของเกมนี้ครับ  ขอให้สนุกนะครับ :)




พยายามวางบล็อคให้ตรงของเดิมที่สุด
พอเรากดพลาดเกมก็จบครับ

เกมนี้ยังมี Google+ Achievement ด้วยนะครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Casual สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 36.85 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น