วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2560

อร่อยกินอินอุดร: โกโก้ปั่น@I View Cafe

วันอาทิตย์กับแสงแดดที่ร้อนระอุ รวมถึงความเมื่อยล้าจากการวิ่งเมื่อเช้า ทำให้ผมต้องมองหาเครื่องดื่มแสนอร่อยเพื่อเติมพลังชีวิต และสิ่งนั้นจะเป็นอะไรไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ โกโก้ปั่น... สำหรับร้านที่เลือกที่จะกินในวันนี้ก็คือร้าน I View Cafe ร้านที่มีบรรยากาศดี มีมุมต่าง ๆ ให้เลือกนั่งและถ่ายรูปได้อย่างสบาย นอกจากเครื่องดื่มแล้วยังมีอาหารด้วย แต่จุดมุ่งหมายของวันนี้คือโกโก้ปั่น ว่าละก็จัดเลย พอดีตาเหลือบไปอ่านเมนูมี Cheese Fries ด้วย ก็จัดมาด้วยอีกซักอย่างละกัน พอสั่งเสร็จก็มีคำถามแปลกอย่าง "มารอใครหรือเปล่า" "มารับใครไหม" "สั่งกลับบ้านหรือเปล่า" เดาว่าทางร้านคงไม่ค่อยเจอหนุ่มอารมณ์เปลี่ยวมานั่งจิบโกโก้ปั่นคนเดียวในร้านแน่นอน... เพราะบรรยากาศร้านเหมาะกับการควงสาวมานั่งเดทมากกว่า

นั่งอ่านหนังสือชิวๆ ได้พักนึงโกโก้ปั่นก็มา จิบแรกที่กินเหมือนจืด แต่จิบสอง จิบสามเริ่มรู้สึกถึงรสโกโก้ รสหวานไม่ค่อยโดดเด่น(ซึ่งก็ดี) แต่รสโกโก้ถือได้ว่าเข้มข้น...แต่ไม่มาก รู้สึกจืดกว่าที่คิด แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าอร่อยดีครับ ถ้าชอบแบบไม่หวานและไม่เข้มเกินไปก็น่าจะชอบ แต่ส่วนตัวผมว่าจืดไปนิดครับ
ราคาเครื่องดื่มโอเค ไม่แรง ร้านแอร์เย็น เก้าอี้นั่งสบาย เหมาะแก่การมาสวีทจู๋จี๋ เพราะถ้ามาคนเดียวอาจเป็นของแปลกแบบผม :P ร้านนี้ปิดดึกตอน 21:00น. แหนะ แต่เปิดสายนิสนึง 10:30 นะครับ

อันนี้แถมเรื่อง Cheese Fries นิสนึง ราคาค่อนข้างแรง Fries ให้เยอะมาก คนเดียวกินไม่หมด แต่ให้ชีสน้อยไปนิด น้ำจิ้มรสชาติพอใช้ โดยรวมแล้วไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่ครับ อยากได้แบบชีส ๆ เยิ้ม ๆ มีร้านไหนแนะนำ ชี้เป้าให้ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น