วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

รีวิวเกม: Shadow Land - Endless Tap [Android]

เมื่อสีทั้งหมดของโลกได้ถูกยึดไปจากฝีมือของมอนสเตอร์ที่ไม่รู้ที่มา โลกที่เคยสดใสเหลือเพียงสีขาวดำ... เวลาที่สำคัญเช่นนี้เราจึงต้องอธิฐานอ้อนวอนต่อ Puppeteer ในตำนาน แต่อนิจจา Lily แฟร์รี่สาวเรียกขานได้เพียงครึ่งหนึ่งของเขา เฉพาะวิญญาณ ปราศจากร่างกายและความทรงจำ ดังนั้น Lily จึงอาสาที่จะช่วยเหลือและออกเดินทางไปพร้อมกับคุณเพื่อทวงคืนสีกลับมา

Shadow Land - Endless Tap การต่อสู้ที่แตกต่างจากเกมจิ้มทั่วไป ในครานี้เราต้องควบคุมฮีโร่ของเราพุ่งกระแทกเหล่ามอนสเตอร์ให้ราบคาบ อย่าลืมยืมพลังและความแข็งแกร่งของ Automata ที่จะช่วยให้คุณสามารถเดินทางไปข้างหน้าได้

เราสามารถเก็บสกิลการ์ดได้สูงสุด 5 อัน
อัพเกรดพลังโจมตีของฮีโร่ และ ปลดล็อค/อัพเกรดสกิล
อย่าลืมอัพเกรด Automata เพื่อเพิ่มพลังโจมตีและปลดล็อคสกิล
การอัพเกรดพิเศษที่ต้องใช้ gemstone ในการอัพเกรด

การ Connect ในเกมนี้คือการย้ายไปยังดาวดวงใหม่ ซึ่งเราก็ต้องเริ่มต้นตั้งแต่ด่านหนึ่งใหม่ การอัพเลเวลก็หายหมด รวมถึงเงินด้วย แต่สิ่งที่ยังคงอยู่คือการตีบวกของเรา และเรายังได้รับ Gemstone เป็นรางวัลอีกด้วย... เมื่อชนะด่าน 50 ก็จะ Connect ได้ครับ

การอัพเกรดฮีโร่และลูกน้อง(Automata) นอกจากการอัพเกรดธรรมดาแล้ว เรายังสามารถตีบวกร่าง ต่าง ๆ ได้อีกด้วยซึ่งจะเพิ่มค่าพลังโจมตีทีละ 100% แก่ทุกร่างและ 200% แก่ร่างที่ใช้อยู่ เช่นเรามี 2 ร่าง ร่างนึง +5 อีกร่าง +2 ถ้าเราใช้ร่าง +5 ค่าพลังจะเป็น 1200% แต่ถ้าใช้ร่าง +2 จะเป็น 900% งงมะ... แต่ะละร่างก็มีสกิลแตกต่างกัน เลือกตามชอบเลยครับ  เพิ่มเติม อย่าลืมอัพเกรด แฟร์รี่ด้วยนะ เพราะเงินที่ดรอปจะเพิ่มขึ้น


โดยรวมแล้วก็เล่นได้สนุกดีครับ ดูแปลกกว่าเกมอื่นนิดหน่อย ตรงที่เราต้องบังคับฮีโร่ตัวหลักเพื่อโจมตีโดยการพุ่งชน แถมมีสกิลต่าง ๆ ให้กดใช้ ทำให้เกมดู Active มากกว่าเกมแนวนี้เกมอื่น ๆ ครับ

ทดสอบบน: Samsung Galaxy Note 8 GT-N5100
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 75.18 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น