วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Monster Go! [WP]

Monster Go! เกมวิ่งแนว Endless Run ที่ผสานกับ RPG ได้อย่างลงตัว ในเกมนี้เราจะได้เลือกมอนสเตอร์คู่ใจ ติดอาวุธและชุดเกราะ เลือกสกิลที่ชอบแล้วออกลุย ระหว่างทางก็เหรียญให้เก็บอีกด้วย อ้อ อย่าลืมจัดการศัตรูที่ขวางทางให้สิ้นซาก เมื่อเราวิ่งจนเกจเต็ม(สุดทาง)ก็จะได้ปะทะกับบอส เมื่อปราบบอสได้ก็จะได้เข้าสู่ด่านต่อไป

หน้าจอหลักก็เริ่มวิ่ง ที่หน้าจอนี้เราสามารถจัดการกับมอนสเตอร์ของเรา ทั้งการอัพเกรดสกิล ซื้อไอเท็มต่าง ๆ รวมถึงการเปลี่ยนมอนสเตอร์ด้วย แน่นอนว่าทุกอย่างที่คิดจะทำต้องใช้เงิน ยกเว้นสกิลที่ใช้แต้ม


เลือกด่านที่ชอบเลย

ภาพในเกมทำออกมาได้สวยงามน่าเล่น ตัวละครน่ารัก ฉากหลังดูสวยและมีมิติ

นอกจากมอนสเตอร์ที่เราต้องจัดการแล้ว ก็ต้องระวังรั้วให้ดี โดนทีทำเอากระอักเหมือนกัน
มอนสเตอร์ที่ขวางทางเราสามารถโจมตีเพื่อจัดการ หรือเลือกที่จะกระโดดข้ามก็ได้ครับ กะจังหวะเอา

ระวังหลุมด้วย ตกลงไปทีเลือดหดไปเยอะมาก ไก่บาซูก้าตัวนี้ก็โหดไม่แพ้หลุม โดนทีเลือดทะลัก

พอเลือดหมดก็เป็นอันจบครับ ไม่ต้องคิดมาก ลองใหม่ได้เรื่อย ๆ 

มอนสเตอร์ของเราสามารถ วิวัฒนาการ (Evolution) ได้ด้วย ซึ่งทำให้ความสามารถเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด พร้อมทั้งยังปลดล็อคสกิลใหม่ ๆ อีกด้วยนะ

ไอเท็มในเกมมีหลากหลายแบบ เลือกตามค่าที่ชอบเลยครับ

โดยรวมแล้วก็สนุกพอเล่นได้ครับ แต่เกมจะมีความโหดและเหียกในเวลาเดียวกัน เมื่อศัตรูยืนอยู่ปากเหวฝั่งตรงข้าม เมื่อเรากระโดดไป ก็จะโดนสอยจนร่วงลงหลุมทุกที ทำเอาเซงมาก อีกส่วนหนึ่งก็คือรั้วที่คอยทิ่มแทง ที่ความโหดจะเพิ่มทวีคูณเมื่อมีศัตรูยืนซ้อนกับรั๊ว มันเป็นคอมโบที่เจ็บปวดมาก แล้วยังมีไก่ยิงปืนที่โคตรเหนียวเลย ตีกว่าจะตาย โดนมันยิงไม่กี่ทีก็เราก็ร่วงละ เซงเป็ด เซงไก่

เกมนี้จริง ๆ แล้วก็พอไหวอยู่ ฝีมือไม่ต้องเยอะมาก ขอแค่ของดีก็พอจะทำให้ผ่านได้ไม่ยาก ถ้าของเหียกเล่นเทพแค่ไหนก็รอดยากครับ โดยเฉพาะเมื่อต้องเจอคอมโบสุดโหดตามที่บ่นข้างต้น...

ปล. เกมนี้เงินหายาก แต่ไม่ยากเกินความสามารถของเกมเมอร์สายถืก ส่วนผมเกมเมอร์ผู้บอบบาง ขอลี้ภัยไปสู่เกมต่อไปครับ  **คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนววิ่งไม่รู้จบ (Endless Run) เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nokia Lumia 820
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 217 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น