วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Billionaire [Android]

Billionaire เกมที่เราจะได้สร้างอาณาจักรแห่งความร่ำรวยของ ด้วยการเริ่มต้นกับธุรกิจที่แสนกระทัดรัดอย่างการขายน้ำมะนาว (บ้านเราคงเป็น ข้าวเหนียวหมูปิ้ง) ไปสู่ธุรกิจใหญ่ยักษ์ระดับโลก ใครจะรวยสุดในโลกก็มาดูกัน

รูปแบบเกมเล่นไม่ยากครับ เลือกธุรกิจที่ชอบสร้างลงในพื้นที่ จากนั้นก็รอจนสร้างเสร็จ แต่ถ้าอยากเร่งสปีดก็จิ้มช่วยก็ได้ จากนั้นก็นั่งรอเงินที่ผลิตขึ้น เมื่อสะสมรายได้รวมทั้งหมด(ไม่หักค่าใช้จ่าย) ถึงจำนวนที่กำหนดเราก็จะสามารถปลดล็อคธุรกิจแบบใหม่ ๆ ได้ครับ

จุดเด่นของเกมนี้ที่แตกต่างจากคนอื่นคงเป็นในส่วนของ Threat หรือค่าความซวย ที่เราต้องดูแล เมื่อค่านี้สูงขึ้นมีโอกาสที่ตำรวจจะโผล่ออกมาแล้วก็ตู้ม ร้านค้าของเรากลายเป็นโกโก้ครั้นช์เลย



โดยรวมก็พอเล่นได้ครับ แต่จากที่ลองเล่นดูไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ ของอย่างนี้แล้วแต่รสนิยมครับ ส่วนผมขอลาไปสู่เกมอื่นละกัน

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนวยุทธศาสตร์สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 102 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น