วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: นักรบกระโดด Jump Warrior [Android]

Jump Warrior เกม RPG สุดมันส์ที่มาพร้อมกับภาพ 3 มิติสุดอลัง จากผู้พัฒนา Blade Warrior รูปแบบการเล่นก็ไม่ซับซ้อนอะไรครับ เป้าหมายของคุณคือทำให้นักรบกระโดดไปยังที่ทิศทางที่ถูกต้องและมุมที่เหมาะสม เล็งเป้าให้แม่นกะแรงให้ดีแล้วชีวีจะสบาย  การควบคุมก็แสนง่ายดายเพียงแตะครั้งแรกเพื่อเลือกมุม จากนั้นแตะอีกครั้งเมื่อได้แรงที่ต้องการ แม้การควบคุมจะไม่ยากแต่จะเล่นให้เก่งนี่ยากพอสมควร




ในช่วงแรกเล่นไม่ยากครับ จะมีไกด์เส้นให้
มีไกด์สำหรับแรงที่จะกระโดดด้วย
เล่นไปไกลซักหน่อยก็ได้เวลากระโดดเอง เล็งดี ๆ นะครับ
บางพื้นที่จะมีทางแยกด้วย ส่วนมากจะเป็นไอเท็มหรือบัฟต่าง ๆ

เกมมีทั้งหมด 3 โหมดนะครับ มีผจญภัย ที่เราจะได้กระโดดไปเรื่อย ๆ ยิ่งไกลศัตรูก็ยิ่งโหดขึ้น ห้วงมิติเวลา ด่านพิเศษที่เราสามารถได้รับรางวัลเป็นเพชรที่ช่วยเพิ่มโบนัสต่าง ๆ และ ดันเจี้ยน ที่บอสสุดโหดจะรออยู่ที่ปลายทาง

พื้นที่พิเศษในห้วงมิติเวลา เวลาคือจุดสำคัญ
อัญมณีหาได้จากห้วงมิติเวลา ช่วยเพิ่มโบนัสพิเศษต่าง ๆ

เกมนี้เราต้องสะสมเหรียญทองเพื่อเปิดหีบสมบัติเพื่อสะสมชุดเกราะและอาวุธ สำหรับเกราะอาวุธที่ได้ซ้ำก็จะไปเพิ่มเลเวลให้กับชิ้นที่มีอยู่ครับ ทำให้มีค่าพลังสูงขึ้น นอกจากซื้อเอาแล้วทำเควสก็ยังทำให้เราได้หีบด้วยครับ

ไอเท็มแบ่งเป็นหลายเกรด ยิ่งระดับสูงยิ่งเจ๋ง
ค่าสเตตัสของตัวละคร เราจะได้มา 3 แต้มทุกครั้งที่เลเวลอัพ

อีกจุดเด่นหนึ่งของเกมก็คือการต่อสู้กับบอสที่ทำออกมาได้น่าสนใจทีเดียว โดยเราต้องกระโดดไปยังพื้นที่สีเขียวเพื่อหลบการโจมตีของบอส ถ้าพลาดก็โดนบอสตบ ถ้าสำเร็จก็ได้อัดบอส เมื่อเราปราบสำเร็จรางวัลก็เป็นหีบสมบัตินี่แหละครับ

กระโดดไปยังพื้นที่สีเขียว เพื่อหลบการโจมตีและสวนกลับ
เกมนี้มี Google+ Achievements ด้วยนะครับ

ปล. เกมนี้เป็นเกมสุดท้ายที่จะได้เล่นและรีวิวด้วย Lenovo Vibe Z ของผมนะครับ ตอนนี้จอแตกเรียบร้อย ทำให้ต้องมองหาเครื่องใหม่ ระหว่างนี้อาจไม่มีรีวิวเกมใหม่ ๆ ให้ได้อ่านกัน ช่วงนี้ก็อ่านรีวิวเก่า ๆ หรือรีวิวหนังสือรอไปก่อนแล้วกันนะครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว RPG ที่น่าสนใจ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) - MB 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น