วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

รีวิวเกม: Deep Town: Mining Factory [Android]

Deep Town: Mining Factory เกมแนววางแผน Science Fiction ที่คุณจะรับบทเป็น AI ผู้มีจุดประสงค์หลักในการรวบรวม ก่อสร้าง และขยับขยาย... ขุดให้ลึก!!! เปลือกของผิวของดวงดาวมีความลึกอย่างมหาศาล อุดมไปด้วยแร่ธาตุ อัญมณีรวมไปถึงของที่คุณคิดไม่ถึง คุณผู้เป็นระบบขุดเจาะสุดไฮเทคมีความสามารถเจาะผ่านหินทุกชนิดด้วยเครื่องมือที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์ขุดเจาะ เทคโนโลยีเยือกแข็ง ไฟเผาผลาญและอื่น ๆ อีกมากมาย

เกมนี้จะแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนที่อยู่เหนือพื้นดินและส่วนใต้ดิน โดยส่วนที่เหนือพื้นดินจะทำหน้าที่ในการแปรรูปวัตถุดิบทั้งหลายให้กลายเป็นสินค้าหรืออุปกรณ์ที่จำเป็นการพัฒนาโรงงานของเราต่อไป
ขุดทะลุโลก
เราจะเริ่ม ณ จุดกึ่งกลางระหว่างลงรู หรือขึ้นฟ้า
Drone จำเป็นสำหรับการเก็บวัตถุดิบ(อัตโนมัติ)
และการก่อสร้าง/อัพเกรด
ในส่วนการถลุงและหลอมแร่จะอยู่ในส่วนเหนือพื้นดิน
การสร้างสิ่งของระดับสูงขึ้น ทำให้ขายได้ราคาดีขึ้นด้วย


สร้างโรงงานของคุณ... สร้างสิ่งก่อสร้าง เก็บเกี่ยวแร่ธาตุทรัพยาการ ถลุงและหลอมแร่ สร้างไอเท็ม พัฒนาโครงสร้างระบบโรงงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและขายมันเพื่อกำไร สร้างโลกของคุณ ดินแดนใต้ดินของเหล่าหุ่นยนต์ขุดเจาะ

การสร้างฐานในการขุดเจาะจะแบ่งเป็น 3 อย่าง คือขุดเหมืองทั่วไป(Mining Station) ซึ่งจะได้ทรัพยากรตามพื้นที่ที่ทำเหมือง AREA Chemical Mining การทำเหมืองสกัดแร่ธาตุ ตั้งตรงไหนก็ได้ เลือกเอาว่าอยากได้อะไร และสุดท้ายคือ Oil Pump อันนี้ไม่รู้ ยังเล่นไม่ถึง
Mining Station อย่าลืมอัพเกรด
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขุดด้วย
เลือกเอาว่าอยากได้ธาตุไหน ขายได้ราคาเดียวกันหมด
เลือกตัวที่ต่อยอดได้ง่าย/ต้องใช้

สำรวจโลก...โบราณคดี ระหว่างเส้นทางการขุดของคุณ อย่าลืมมองหาถ้ำและส่งหุ่นยนต์ไปสำรวจเพื่อดูว่ามีอะไรอยู่ข้างใน แล้วคุณจะค้นพบเรื่องที่ซ่อนอยู่ของดวงดาวนี้ในอดีต ซึ่งจะช่วยตอบคำถามได้ว่า...เราอยู่ที่ไหน

เพื่อที่จะสำรวจพื้นที่ใหม่ก็ต้องทำการขุด โดยเรามีอาวุธให้เลือกใช้หลากหลายประเภท ซึ่งปลดล็อคตามระดับ Level ของเรา ยิ่งอัพเยอะ ยิ่งโจมตีแรง ทำให้เจาะได้เร็ว บางทีเราอาจจ๊ะเอ๋กับ Corrupted Block ซึ่งเป็นส่วนปลายของสัตว์ประหลาดใต้โลก รีบจัดการมันให้ไวที่สุดเพราะมันมีพลังฟื้นตัวด้วย
เจาะเข้าไป ทำลายพื้นให้ราบ
Corrupted Block ฟื้นพลังได้ด้วย
ปกติเห็นแต่ปลายหนวด คราวนี้มาเป็นตัวเลย

เกมนี้ก็เล่นมาพักนึงแล้ว แต่ยังเหลือหลายละเอียดของเกมอีกหลายส่วนเลยที่ยังไปไม่ถึง เกมนี้ถือว่ามีลูกเล่นเยอะมาก ถ้าใครชอบเกมแนวก่อสร้างที่ค่อย ๆ พัฒนาโรงงานขุดเจาะ/เหมืองใต้ดินของเราให้ยิ่งใหญ่หล่ะก็ เกมนี้น่าจะโดนอย่างแรง รับรองว่าคุณจะติดงอมแงมแน่นอน

ทดสอบบน: Samsung Galaxy Note 8 GT-N5100
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 70.66 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น