วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2560

รีวิวเกม: Laps - Fuse [Android]

Laps - Fuse เกมแนว Puzzle สุดเสพติดที่คุณจะได้ หมุนไปรอบ ๆ เชื่อมต่อ แล้วรวมเข้าด้วยกัน....งง หล่ะเซร้   เกมนี้มีเอกลักษณ์โดดเด่นมากเลย เริ่มตั้งแต่บอร์ดในเกมที่มาในรูปแบบวงกลม จากนั้นคุณต้องนำตัวเลขที่เหมือนกัน 3 ตัวมารวมกัน ถ้าลากมาวางก็เดี๋ยวจะง่ายไป ผู้สร้างเกมเลยจับมันมาหมุนรอบ ๆ บอร์ด รอจังหวะที่คุณพร้อมจะยิงเพื่อทำคอมโบ เกมนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างการวางแผนที่ดี และความคล่องแคล่วการกะจังหวะ เพราะวางแผนดี แต่ยิงแป๊ก ความซวยก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

เกมนี้ประกอบด้วย 4 โหมดในเกม ประกอบด้วย LAP MODE, ENDLESS MODE(12), FURIOUS MODE, EXTREME MODE ในตอนแรกจะเล่นได้ฟรีเฉพาะ LAP MODE เมื่อเราสะสมเลเวลได้สูงขึ้นก็จะปลดล็อคโหมดอื่น ๆ หรือจะซื้อตัวเต็มเพื่อปลดล็อคทุกด่านก็ได้   ใน LAP MODE คุณจะมีรอบจำนวนจำกัด ดังนั้นอย่าคิดนาน... ENDLESS MODE ปลดล็อคที่เลเวล 12 ไม่จำกัดรอบเหมือนใน LAP MODE แต่กระดานเต็มก็แพ้เหมือนเดิม FURIOUS MODE ปลดล็อคที่เลเวล 16 โหมดที่ลูกบอลของคุณจะวิ่งเร็วเป็น 2 เท่า ยิงก็ยากแถมเวลาคิดน้อยลงมากและ EXTREME MODE ปลดล็อคที่เลเวล 20 โหมดสำหรับผู้เล่นสกิลสูงเพราะพื้นที่กระดานหายไปหลายช่องเลย

รวม ๆ เป็นเกมที่เล่นเพลินและทำให้จิตใจจดจ่อมาก เพราะถ้าเสียสมาธิอาจเล็งพลาดหรือวางแผนผิด กระดานที่ปั้นมาตั้งนานอาจมลายหายไปใน 1 นัดที่ยิงพลาดไป...เดินผิดเพียงหมากเดียว ล้มทั้งกระดาน

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 106 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น